Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trộm xô vàng trị giá 1,6 triệu USD giữa New York

Cảnh sát thành phố New York vừa công bố đoạn video ghi lại cảnh một người đàn ông nhanh tay cuỗm chiếc xô đầy vàng trị giá 1,6 triệu USD ngay giữa "thanh thiên bạch nhật".

Trộm siêu tốc xô vàng 1,6 triệu USD trong 20 giây Cảnh sát New York công bố một đoạn video ghi lại hình ảnh một người đàn ông trộm xô đầy vàng lá trị giá đến 1,6 triệu USD ngay giữa khu trung tâm Manhattan.

Đoạn video từ camera giám sát cho thấy tên trộm chưa xác định danh tính ngang nhiên lấy cắp chiếc xô đầy vàng lá được đặt ở phần sau một chiếc xe tải thiết giáp đang đậu ở khu trung tâm Mahattan, Daily Mail cho biết.

Theo thông tin cảnh sát cung cấp, nhân viên bảo vệ đã sơ ý không đóng cửa sau xe và rời đi một khoảng thời gian ngắn.

trom sieu toc xo vang tri gia 1, 6 trieu USD trong 20 giay anh 1
Người đàn ông nhanh tay cuỗm xô vàng khỏi xe thiết giáp. Ảnh chụp từ video

Trước đó, tên trộm lảng vảng xung quanh chiếc xe một lúc để thám thính tình hình trước khi ra tay. Người này nhanh tay nhấc chiếc xô rồi nhanh chóng rời đi. 

Ở một góc quay khác, thậm chí ông ta còn đặt xô vàng trên mặt đất để nghỉ cho đỡ mệt trước khi bỏ đi không dấu vết. Xô vàng bị mất cắp nặng tới gần 40 kg.

WNBC cho biết người đàn ông mất gần một tiếng đồng hồ để đi được đoạn đường chưa tới 1 km. Người này sau đó khuân tang vật đánh cắp lên chiếc xe màu trắng và phóng đi. 

Cảnh sát phán đoán kẻ trộm có thể cũng không biết bên trong xô chứa những gì. “Tôi nghĩ ông ấy thấy có cơ hội thì ra tay rồi trốn đi thôi”, thám tử Martin Pastor trả lời kênh truyền hình WNBC-TV.

Vụ việc được xác nhận xảy ra vào ngày 29/11 và kẻ trộm được cho là khoảng 50 tuổi. Cảnh sát vẫn đang tiếp tục tìm kiếm người này và cho rằng rất có thể ông ta đang lẩn trốn ở Florida.

Khách Trung Quốc lại rạch va ly trộm vàng trên máy bay

Khi đi kiểm tra, tiếp viên phó phát hiện một hành khách Trung Quốc dùng dao rạch va ly của người khác. Lực lượng chức năng đã bàn giao người này cho cơ quan chức năng xử lý.

Hai cụ bà Qatar bị cướp 5,3 triệu USD trên cao tốc Paris

Hai cụ bà người Qatar vừa bị cướp số tài sản trị giá 5,3 triệu USD trên cao tốc ở Paris. Vụ việc tiếp tục dấy lên nghi ngại về tình trạng cướp giật ở thành phố này.


An An

Bạn có thể quan tâm