Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trộm 'ghé thăm' nhà Ronaldinho đêm Noel

"Nhân dịp" lễ Giáng Sinh, có tới 4 tên trộm đã ghé thăm nhà Ronaldinho tại Galliate Lombardo (miền Bắc Italia).

Trộm 'ghé thăm' nhà Ronaldinho đêm Noel

(Zing) - "Nhân dịp" lễ Giáng Sinh, có tới 4 tên trộm đã ghé thăm nhà Ronaldinho tại Galliate Lombardo (miền Bắc Italia).

Trộm `ghé thăm` nhà Ronaldinho nhân dịp Noel
Nhà Ronaldinho bị trộm viếng thăm nhưng lại không mất những đồ đạc quá giá trị

Không biết đây là điềm may hay gở đối với “Ro vẩu” trong mùa Đông năm nay. Có lẽ do cả nể ngôi sao người Brazil, nên chúng chỉ lấy đi vài nghìn euro và chẳng làm đổ vỡ hay phá hoại bất cứ đồ đạo nào khác trong nhà.

Theo báo Corriere della Sera, những tên trộm này đã rất khôn ngoan khi rình đúng lúc nhà Ronaldinho đi nghỉ đông hết tại vùng Viễn Đông.

Chúng đã làm cách nào đó để vượt qua tường rào bảo vệ mà không bị bảo vệ phát hiện trước khi đột nhập vào nhà qua đường cửa số của nhà tắm.

Trộm `ghé thăm` nhà Ronaldinho nhân dịp Noel

Hệ thống camera đã ghi hình được một phần quá trình xâm nhập của 4 tên trộm, tuy nhiên do chúng đeo mặt nạ nên cho đến giờ cảnh sát vẫn chưa xác định được danh tính. Song, cảnh sát trưởng thị trấn Lombardo cam kết sẽ nhanh chóng tìm được thủ phạm, vì đã khoanh vùng được nghi phạm.

Một điều đặc biệt là ngoài số tiền trên, mấy tên trộm còn cuỗm thêm một vài đồ lưu niệm ví dụ như giầy, tất, áo …những món đồ mà “Ro vẩu” từng gắn bó ở hai CLB Barcelona hay Paris Saint-Germain.

Có vẻ như đây là những tên trộm fan cuồng nhiệt của tiền vệ đang khoác áo Milan. Chúng muốn sở hữu những món đồ của thần tượng, tuy nhiên lại nảy sinh lòng tham khi thấy món tiền trời cho.

Trộm `ghé thăm` nhà Ronaldinho nhân dịp Noel

CÁT HẢI

Theo Sport

Theo Sport

Bạn có thể quan tâm