Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Trợ thủ' xây dựng lối sống lành mạnh cho người bận rộn

Ngoài chế độ ăn uống và tập luyện đều đặn, thiết bị đa công năng như Galaxy Watch3 sẽ giúp bạn giữ sức khoẻ giữa nhịp sống hối hả.

Cuộc sống hiện đại với bộn bề công việc khiến nhiều người hình thành các thói quen xấu, có hại cho sức khỏe và vóc dáng cơ thể. Chính vì thế, "trợ thủ" đắc lực Galaxy Watch3 ra đời nhằm hỗ trợ người dùng cải thiện thói quen sinh hoạt, thay đổi cách theo dõi sức khỏe, làm việc và giải trí, từ đó xây dựng lối sống lành mạnh.

Làm từ các chất liệu cao cấp như thép không gỉ, titan và da, thiết bị này mang hơi thở của một chiếc đồng hồ truyền thống với thiết kế đậm chất cổ điển. Galaxy Watch3 nổi bật nhờ vòng xoay bezel đặc trưng, giúp người dùng dễ dàng điều khiển với một thao tác xoay.

Với màn hình Super AMOLED lớn, độ phân giải 360x360 và khả năng hiển thị Always On, bạn có thể tùy chọn tới hơn 80.000 mặt đồng hồ khác nhau, hoặc tự thiết kế mặt đồng hồ riêng. Mặt kính cường lực Corning Gorilla DX mang lại vẻ ngoài sang trọng và sự bền bỉ cho mặt đồng hồ.

Galaxy Watch3 anh 1

Nhờ thiết kế và chất liệu cao cấp, Galaxy Watch3 giúp người dùng thể hiện cá tính, hoàn thiện hình ảnh bản thân.

Hiểu rằng nhiều người - đặc biệt là dân văn phòng - do quá bận rộn đã dần mất đi thói quen vận động thường xuyên, ăn uống không lành mạnh, Samsung Watch3 còn có nhiều tính năng hỗ trợ người dùng có cuộc sống cân bằng hơn.

Cụ thể, thiết bị này có thể theo dõi sức khỏe toàn diện, đánh giá chế độ tập luyện và theo sát giấc ngủ của bạn. Galaxy Watch3 được tăng cường thêm nhiều cảm biến hơn so với phiên bản tiền nhiệm để hỗ trợ cải thiện giấc ngủ. Bạn sẽ có giấc ngủ sâu và chất lượng hơn nhờ dữ liệu được ghi lại từ các giai đoạn khác nhau khi ngủ.

Thêm vào đó, Galaxy Watch3 cũng giúp người dùng kiểm soát và đánh giá mức độ căng thẳng của bản thân, hỗ trợ người dùng nhanh chóng lấy lại tâm trạng cân bằng với các bài tập thở. Tất cả bài tập này đều được Galaxy Watch3 tự động nhắc nhở. Nhờ vậy, bạn sẽ có một ngày làm việc hiệu quả, năng động và tích cực hơn.

Galaxy Watch3 anh 2

Galaxy Watch3 cũng là chiếc smartwatch đầu tiên của Samsung có khả năng phát hiện, cảnh báo té ngã và gửi tin nhắn thông báo địa điểm đến người thân. Đây là một tính năng hữu ích, hỗ trợ những tình huống té ngã bất ngờ do tai nạn hoặc bệnh lý. Ngoài ra, trong trường hợp khẩn cấp, tính năng nhận biết và cảnh báo té ngã sẽ được kích hoạt. Khi đó người dùng có thể gửi tin nhắn SOS đến các số liên lạc khẩn cấp đã được thiết lập từ trước.

Chiếc smartwatch này còn giúp người dùng theo dõi tiến trình tập luyện, dễ dàng truy cập các thông tin chỉ số VO2 max (cho biết khả năng hấp thụ ôxy của người đeo). Galaxy Watch3 cũng hỗ trợ tốt người đam mê chạy bộ nhờ khả năng phân tích chạy phản hồi theo thời gian thực, được thực hiện trong suốt quá trình chạy của người đeo. Thiết bị sẽ thống kê lại 6 chỉ số quan trọng trong tập luyện, giúp cải thiện tư thế chạy, tăng cường sự dẻo dai và tránh các chấn thương không đáng có.

Song song đó, Galaxy Watch3 có khả năng quản lý hơn 40 loại hình vận động, giúp người dùng chủ động xây dựng chế độ tập luyện phù hợp với thời gian biểu.

Cả khi ở nhà hay ở văn phòng, người dùng vẫn có thể truy cập vào Samsung Health - một thư viện gồm hơn 120 bài tập video. Dù là các bài tập ngắn được thực hiện ở văn phòng, nhà riêng, hay chạy bộ, bơi lội ngoài trời, tập trong phòng gym, Galaxy Watch3 sẽ tự động theo dõi quá trình tập luyện sau khi bạn chọn thói quen tập luyện trên smartphone Galaxy, hay cài đặt lên Samsung smart TV.

Hơn cả một món phụ kiện công nghệ thời thượng, chiếc smartwatch này mang đến nhiều tính năng theo dõi sức khỏe và xây dựng lối sống lành mạnh. Galaxy Watch3 sẽ là "trợ thủ" đắc lực, luôn am hiểu những nhu cầu của cơ thể, giúp bạn bắt kịp nhịp sống hiện đại, duy trì sự khỏe mạnh để cống hiến hết mình.

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm