Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trở thành tâm điểm của những chỉ trích nặng nề, Ozil sẽ chia tay ĐTQG?

Sau màn trình diễn bạc nhược tại vòng bảng World Cup 2018, một trong những cầu thủ phải gánh chịu nhiều sự chỉ trích nhất của ĐT Đức là tiền vệ Mesut Ozil.

Highlight 3D: Hạ Mexico 3 - 0, Thụy Điển hiên ngang vào vòng 1/8 Thụy Điển đánh bại Mexico 3-0, qua đó giành quyền vào vòng 1/8 World Cup 2018. Kết quả xứng đáng cho nỗ lực của đội tuyển đến từ Bắc Âu.
Mesut Ozil anh 1
Một màn trình diễn tệ hại của Die Mannschaft tại World Cup lần này. Họ kết thúc bảng đấu với vị trí đội sổ và trở thành nhà vô địch tiếp theo phải xách vali về nước sớm sau vòng đấu bảng.
Mesut Ozil anh 2
Một trong những cái tên để lại nhiều thất vọng nhất chính là Mesut Ozil. Trong 2 trận đấu được ra sân trong đội hình xuất phát, những gì mà tiền vệ đang thi đấu cho Arsenal để lại chỉ là nỗi thất vọng vô bờ.
Mesut Ozil anh 3
Chứng kiến màn trình diễn thất vọng của cầu thủ này, nhiều CĐV đã không còn giữ nổi sự bình tĩnh.
Mesut Ozil anh 4
Là một CĐV hâm mộ Mesut Ozil, người dùng Pethuel không giấu nổi nỗi thất vọng dành cho thần tượng của mình: "Tôi trở thành fan hâm mộ của Ozil từ sau World Cup 2010. Tuy nhiên, bây giờ, tất cả để lại chỉ là những màn trình diễn nghèo nàn đáng thất vọng".
Mesut Ozil anh 5
"Sau khi xem Đức thi đấu, tôi có thể chắc rằng họ không xứng đáng được đi tiếp. Ozil không bao giờ xứng đáng có một suất trong đội hình chính, và những màn thể hiện ngày hôm nay đã cho thấy điều đó", CĐV Andrew Deihl "xả giận" trên tài khoản cá nhân của mình.
Mesut Ozil anh 6
"Tới giờ vẫn có người tin Ozil xuất sắc hơn Kevin De Bruyne và Christian Eriksen hay sao? Họ bảo Ozil ở Arsenal tệ bởi những người đồng đội của anh kém. Vậy thế còn những người đồng đội của anh ở ĐTQG thì sao? Đúng là một màn trình diễn vứt đi!", tài khoản Kolade Adewumi không giấu nổi sự khó chịu của mình cho ngôi sao của Arsenal.
Mesut Ozil anh 7
Chung một quan điểm, nhưng người dùng Awais Arshid lại có những chia sẻ đơn giản hơn: "ĐT Đức không xứng đáng đi tiếp, Ozil vẫn tệ như mọi khi. Quá chậm chạp và hời hợt".
Mesut Ozil anh 8
Ngay trước thềm VCK World Cup khởi tranh, Mesut Ozil và Ilkay Guendogan đã làm dấy lên cơn bão dư luận khi có bức hình chụp chung với Tổng thống Thổ Nhĩ Kỳ Tayyip Erdogan. 2 cầu thủ bị chỉ trích vì cho rằng không đúng giá trị Đức và đã có một loạt kêu gọi loại cả 2 ra khỏi đội tuyển.
Mesut Ozil anh 9
Trước khi giải đấu chính thức diễn ra, cũng đã có những thông tin cho rằng Mesut Ozil sẽ chia tay đội tuyển sau kỳ World Cup lần này. Và sau màn trình diễn tệ hại trên đất Nga, người hâm mộ lại càng có cơ sở để tin rằng điều này sẽ trở thành sự thật.

CĐV tuyển Đức tính ‘ăn thua đủ’ với Mesut Oezil

Quá thất vọng với kết quả của tuyển Đức, một cổ động viên quá khích đã tìm cách gây hấn với tiền vệ Mesut Oezil.

HLV Loew: 'Đội tuyển Đức xứng đáng bị loại'

Sau trận đấu, HLV trưởng của đội tuyển Đức đã thừa nhận với báo chí về màn trình diễn đáng thất vọng của các học trò trước Hàn Quốc.

Highlights Hàn Quốc 2-0 Đức: Nhà vua băng hà 2 bàn thắng ở phút bù giờ lần lượt của Young-Gwon Kim và Son Heung-min biến "Cỗ xe tăng" trở thành cựu vương World Cup chỉ sau 3 trận đấu ở vòng bảng.

Hoàng Linh

Ảnh: Reuters/ Getty Images

Bạn có thể quan tâm