Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trở thành chuyên gia nấu ăn với lớp học của Sharp

Chuỗi lớp học nấu ăn với đa dạng chuyên đề, sản phẩm gia dụng đa năng của Sharp đã chính thức khép lại với nhiều trải nghiệm thú vị.

Với thông điệp “Trở thành chuyên gia nấu ăn cùng Sharp”, thương hiệu này đã triển khai lớp học nấu ăn ngắn hạn với nội dung đa dạng, thực hành trực tiếp trên lò nướng hiện đại. Lớp học nấu ăn đã mang đến trải nghiệm đáng nhớ cho các tâm hồn yêu ẩm thực, mong muốn trau dồi kỹ năng bếp núc.

Lop hoc nau an anh 1

Trở thành chuyên gia nấu ăn cùng Sharp với lộ trình học ngắn hạn.

Với những ai còn lóng ngóng tìm hiểu kỹ năng nấu nướng, lớp học của Sharp sẽ là điểm đến phù hợp. Lớp mang đến những khái niệm và bước thực hành cơ bản, có thể áp dụng ngay.

Còn với những đôi tay đảm đang đã có kỹ năng nấu ăn, lớp học diễn ra vào cuối tuần theo chủ đề món nướng và bánh ngọt sẽ là lựa chọn tốt để trau dồi công thức mới lạ và nhanh gọn. Đồng thời, học viên sẽ tích lũy được kinh nghiệm nấu nướng thú vị từ các học viên khác trong lớp.

Lop hoc nau an anh 2

Lớp học khơi dậy đam mê nấu nướng trong mỗi cá nhân.

Lớp dạy nấu các món gà nướng xì dầu, chân giò heo nướng thảo mộc Hàn Quốc, cookies choco chip đường đen, sapoche mousse… đều nhận được sự ủng hộ và phản hồi tích cực từ các học viên.

Nối tiếp thành công của chuỗi lớp học nấu ăn, Sharp sẽ tiếp tục đồng hành với các chuyên đề ẩm thực hấp dẫn, hứa hẹn mang đến học viên những bí quyết, công thức độc đáo vào tháng 2, tháng 4/2020.

Lop hoc nau an anh 3

Lò nướng Sharp được trang bị tại mỗi lớp học nấu ăn.

Để làm ra một món ăn hoàn chỉnh, ngoài công thức chuẩn, sơ chế và thực hiện đúng quy trình thì việc sử dụng các sản phẩm gia dụng đúng cách cũng không kém phần quan trọng. Thấu hiểu điều đó, Sharp tài trợ tất cả lớp học nấu ăn những chiếc lò nướng mới và hiện đại.

Các sản phẩm này được trang bị đầy đủ chức năng, đáp ứng nhu cầu nấu nướng tại lớp; góp phần giúp học viên trải nghiệm cách vận dụng lò, sáng tạo thêm những món ăn đẹp mắt, ngon miệng.

Lop hoc nau an anh 4

Nhiều phần quà giá trị từ Sharp đã sẵn sàng gửi đến tay các học viên tham gia minigame.

Tại những lớp học vừa qua, ngoài việc được học với chi phí được tài trợ 50%, mỗi học viên còn có cơ hội trúng quà tặng hấp dẫn từ Sharp khi tham gia minigame, gồm giải nhất là một lò nướng Sharp EO-B46RCSV-BK, giải nhì là nồi cơm điện Sharp KS-COM185EV-SL và 20 giải phụ khác.

Độc giả theo dõi fanpage của Sharp để cập nhật thông tin, đăng ký lớp học sắp diễn ra vào tháng 2/2020 và nhận những phần quà hấp dẫn.

Thái Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm