Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cùng Sharp 'quẳng gánh lo đi' và vui sống

Đồng hành cùng hàng triệu gia đình Việt, thương hiệu Sharp thấu hiểu những nỗi lo mang tên chi phí và mong mỏi hướng đến một cuộc sống thoải mái hơn.

Tại các thành phố lớn, cuộc sống gia đình mang nhiều nỗi lo toan như sinh hoạt phí, học hành, điện nước, ốm đau, phí dịch vụ và cả những khoản không tên. Trong số đó, tiền điện là chi phí bắt buộc của mỗi gia đình.

Tủ lạnh là sản phẩm tiêu thụ điện năng 24/24 và không thể thiếu được trong mỗi căn nhà, gắn liền với nhu cầu bảo quản thực phẩm cho cả gia đình. Cũng chính vì thế, lượng điện năng mà tủ lạnh tiêu thụ thường gấp nhiều lần các thiết bị khác.

Sharp Viet Nam anh 1
Chương trình "Tủ lạnh càng to, không lo tiền điện" của Sharp mong muốn mang đến cuộc sống tuyệt vời hơn cho người dùng.

Dành nhiều tâm huyết để mang đến cuộc sống tuyệt vời hơn cho các gia đình, thương hiệu Sharp ra mắt chương trình "Tủ lạnh càng to, không lo tiền điện". Đây là cơ hội để bạn sở hữu chiếc tủ lạnh với dung tích lớn, không gian chứa rộng rãi mà không cần quá lo lắng về tiền điện.

Cụ thể, từ 7/10 đến 20/11, khách hàng mua sản phẩm tủ lạnh tại các siêu thị điện máy toàn quốc đều được nhận phí hỗ trợ tiền điện lên đến 600.000 đồng và một bộ ấm trà cao cấp. Để tham gia chương trình và nhận được ưu đãi chỉ áp dụng cho tủ lạnh Sharp, khách hàng thực hiện 3 bước đơn giản.

Sharp Viet Nam anh 2
Ba bước để thực hiện chương trình.

Với mong muốn mang đến cuộc sống tuyệt vời hơn cho người Việt, chương trình là món quà tri ân sâu sắc và thiết thực Sharp gửi đến những khách hàng của mình. Sự đón nhận từ phía khách hàng là động lực to lớn để Sharp thực hiện thêm nhiều chương trình ưu đãi thiết thực và gần gũi hơn.

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm