Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trợ lý trọng tài V.League qua đời sáng nay vì tai nạn giao thông

Trợ lý trọng tài Trần Đăng Khoa đã qua đời sáng nay (20/9) vì tai nạn giao thông tại Bình Dương. Ban trọng tài VFF đã xác nhận thông tin này.

Trao đổi với Zing.vn, Phó Ban trọng tài Dương Văn Hiền xác nhận thông tin trợ lý Trần Đăng Khoa đã qua đời. Ông Hiền buồn bã cho biết: “Năm nay giới trọng tài đen quá. Hôm qua, Khoa làm trận TP.HCM gặp Sài Gòn ở trên sân Thống Nhất. Làm xong trận, cậu ấy nghỉ lại khách sạn rồi sáng nay về Bình Dương làm việc của cơ quan. Khi đang đi trên đường về thì gặp chuyện”.

“Đây là lần thứ hai chúng tôi bị một vụ như vậy trong năm nay. Chúng tôi đã mất hẳn một con người chứ không chỉ là chuyện sai sót trong công việc”, ông Hiền thở dài.

Tro ly trong tai V.League qua doi anh 1
Trợ lý trọng tài Trần Đăng Khoa (trái) qua đời vì tai nạn giao thông. Ảnh: Quang Thịnh.

Trước đó, trọng tài Khoa là 1 trong 4 thành viên của tổ trọng tài đã bắt trận CLB TP.HCM thắng 5-0 trước đội Sài Gòn tại vòng 23 V.League tối 19/9. Ba thành viên còn lại của tổ trọng tài là trọng tài chính Hoàng Ngọc Hà, trợ lý Nguyễn Ngọc Minh và trọng tài thứ tư Đỗ Thành Đệ.

Vụ va chạm giữa trợ lý trọng tài Khoa và một xe máy khác diễn ra khi ông đang di chuyển về Bình Dương sáng 20/9. Vị trợ lý này được đưa vào bệnh viện đa khoa Bình Dương. Các bác sỹ đã nỗ lực cứu chữa nhưng ông Khoa không qua khỏi.

Hiện gia đình làm thủ tục đưa thi hài trợ lý trọng tài Khoa về nhà. Khoảng 15h, lễ khâm liệm sẽ được tổ chức tại nhà riêng của trợ lý Khoa tại Bình Dương. Phó Ban trọng tài Dương Văn Hiền và nhiều quan chức khác của Liên đoàn bóng đá Việt Nam sẽ tham dự buổi lễ.

Trợ lý trọng tài Trần Đăng Khoa là người của Bình Dương. Ông sinh ngày 15/2/1981. Hồi đầu năm, trợ lý trọng tài Dương Ngọc Tân cũng qua đời sau một cơn đột quỵ trong buổi kiểm tra thể lực của VPF.

Thanh Hà

Bạn có thể quan tâm