Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trợ lý HLV Olympic Nhật Bản xem buổi tập của thầy trò Miura

Đội bóng xứ phù tang cử trợ lý đến kiểm tra mặt cỏ sân 3K Inn & Sports Complex và gặp Olympic Việt Nam đang có buổi tập tại đây.

HLV Miura khá đăm chiêu trước buổi tập thứ 2 của Olympic Việt Nam tại Malaysia. Ngày 24/3, BTC bố trí Olympic Việt Nam tập buổi sáng và Olympic Nhật Bản tập buổi chiều cùng trên sân 3K Inn & Sports Complex.
Nhằm chuẩn bị tốt nhất cho buổi tập, trợ lý HLV của Olympic Nhật Bản đến kiểm tra mặt cỏ và gặp thầy trò HLV Miura đang tập luyện. 
Vị trợ lý HLV Olympic Nhật Bản dùng điện thoại để ghi hình buổi tập của Olympic Việt Nam và báo cáo tình hình mặt cỏ về cho BHL. Vào 20h15 ngày 29/3 tới, Olympic Nhật Bản sẽ gặp Olympic Việt Nam nên sự cẩn trọng của BHL Nhật Bản là điều dễ hiểu. 
Trong buổi tập lúc 10h sáng nay (giờ địa phương), không khí ở đội Olympic Việt Nam khá vui vẻ. HLV Miura chỉ cho các cầu thủ chạy nhẹ và chơi đùa với bóng. 
Công Phượng thường xuyên có những pha xử lý bóng ngẫu hứng. 
Thời tiết tại Malaysia dù nắng nhưng khá dễ chịu. Những ngày gần đây, Olympic Việt Nam chỉ tập mỗi ngày một buổi để các cầu thủ có nhiều thời gian nghỉ ngơi, hồi phục. 
Các cầu thủ thoải mái cười đùa trong suốt 2 tiếng buổi tập sáng nay. 
Trung vệ Bùi Tiến Dũng đã bình phục hoàn toàn và có thể thi đấu đối kháng 3-3 dưới sự chỉ đạo chiến thuật của HLV Miura. 
Trái với cảm xúc của các học trò, HLV Miura
Trái với cảm xúc của các học trò, HLV Miura đăm chiêu trong suốt buổi tập sáng nay. Chiều và tối cùng ngày, HLV người Nhật Bản cho toàn đội nghỉ ngơi và tham quan khu vực quanh khách sạn Grand Bluewave.

Nguyễn Đăng - Tùng Lê (từ Malaysia)

Bạn có thể quan tâm