Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trợ lý HLV đội Hà Nội: 'Trận đấu hôm nay rất khó khăn'

Trợ lý HLV Nguyễn Công Tuấn của CLB Hà Nội không cho rằng đội nhà có chiến thắng dễ dàng trước HAGL ở trận đấu tối 6/6.

Trận cầu đinh của vòng 3 V.League 2020 diễn ra trên sân Hàng Đẫy giữa CLB Hà Nội và HAGL kết thúc với chiến thắng 3-0 nghiêng về đội chủ nhà. Sau trận đấu, trợ lý Nguyễn Công Tuấn giữ quan điểm tôn trọng đối thủ và cho rằng đội khách vào sân với quyết tâm cao.

"Quan điểm thống nhất và xuyên suốt của CLB Hà Nội là tôn trọng tất cả đối thủ, dù họ chơi ở hạng Nhất hay V.League. Hôm nay, HAGL chơi quyết tâm. Họ muốn giành chiến thắng, và chúng tôi không dễ dàng triển khai lối chơi, không thể lập tức dồn lên, triển khai lối chơi từ sau tiếng còi khai cuộc", ông Tuấn trả lời câu hỏi của Zing.

'Ha Noi FC gap kho khan truoc HAGL' anh 1

HAGL (đỏ) không thể gây khó khăn cho CLB Hà Nội với dàn cầu thủ chấn lượng tốt và chấp nhận kết quả thua 0-3. Ảnh: Việt Hùng.

"Đó là đặc thù của bóng đá. Không có gì là dễ dàng. Chúng tôi cũng luôn nhắc nhở cầu thủ như vậy. Họ phải làm việc hết sức mình và thành quả đã tới. Trận đấu thực sự khó khăn, vất vả với CLB Hà Nội".

Khi được đề nghị chia sẻ sâu hơn về nguyên nhân dẫn đến chiến thắng 3-0 này, ông Tuấn nói: "Có nhiều yếu tố ảnh hưởng đến kết quả của trận đấu. Đầu tiên là vấn đề chuyên môn. Chúng tôi đã có sự chuẩn bị kỹ càng và tốt nhất. Vấn đề tinh thần cũng quan trọng".

"12.000 khán giả trên sân đã tiếp thêm động lực cho cầu thủ hai đội thi đấu và cống hiến trận cầu mãn nhãn. Tôi cám ơn khán giả và cầu thủ đã nỗ lực không ngừng nghỉ để cống hiến trận đấu hay, nhiều cảm xúc. Kết quả là một chuyện, nhưng lối chơi đẹp mắt, luôn hướng về phía trước là điều CLB Hà Nội luôn muốn làm".

Vị trợ lý này cũng khẳng định xu hướng của CLB Hà Nội không phải là tìm cách phá lối chơi của đối thủ. "Đội bóng nào cũng có những điểm mạnh, điểm yếu khác nhau. Song, CLB Hà Nội luôn muốn chơi thứ bóng đá bản sắc, cống hiến, đẹp mắt. Khi có sự chuẩn bị tốt, chúng tôi đã thu về kết quả như mong muốn", ông Tuấn bày tỏ.

Thắng trận, CLB Hà Nội vươn lên thứ 4 trên bảng xếp hạng với 6 điểm và đẩy đối thủ xuống vị trí thứ 9. Kết thúc vòng 3 V.League 2020, CLB TP.HCM đang dẫn đầu với 7 điểm. 2 đội xếp sau SLNA và Viettel có cùng điểm số, nhưng kém về chỉ số phụ.

Highlights CLB Hà Nội 3-0 HAGL: Thế trận một chiều Chủ nhà Hà Nội thể hiện đẳng cấp vượt trội của nhà đương kim vô địch với chiến thắng 3-0 trước HAGL ở vòng 3 V.League tối 6/6.

Tuấn Anh bất lực trong ngày HAGL thua đậm CLB Hà Nội

Nhà ĐKVĐ V.League thi đấu áp đảo và có chiến thắng 3-0 trước đội khách HAGL ở trận đấu thuộc vòng 3, giai đoạn 1 V.League diễn ra tối 6/6.

Đỗ Hải

Bạn có thể quan tâm