Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trợ lý CLB Quảng Nam có xét nghiệm 2 lần âm tính với SARS-CoV-2

Ông Dương Văn Tuyến đang cách ly tại nhà gần sân Tam Kỳ sau khi đi thăm người thân ở Bệnh viện C Đà Nẵng.

Lãnh đạo CLB Quảng Nam cho biết sức khỏe của trợ lý HLV Văn Tuyến không có gì đáng lo ngại sau 2 lần xét nghiệm. "Bác sĩ vẫn thường xuyên kiểm tra sức khỏe và làm xét nghiệm cho anh ấy. Khả năng là Tuyến không có gì, 2 lần xét nghiệm đều âm tính", Chủ tịch CLB Quảng Nam, ông Nguyễn Húp, nói.

hlv quang nam cach ly covid-19 anh 1

CLB Quảng Nam phải nâng cao ý thức để tránh lây nhiễm Covid-19. Ảnh: Quang Thịnh.

"Ngày 6/8 là xong 15 ngày cách ly, thân nhiệt cậu ấy bình thường, không có vấn đề gì. Chúng tôi cũng mừng, anh em cầu thủ cũng đỡ lo. Hiện tại, Tam Kỳ có mấy ca nhiễm mới, nên đội cho anh em về với gia đình, ai không về được thì ở lại đội", ông Húp chia sẻ.

Ngay khi Bộ Y Tế phát hiện ca mắc Covid-19 đầu tiên ở Bệnh viện C Đà Nẵng hôm 24/7. Trợ HLV Dương Văn Tuyến chủ động khai báo lịch sử di chuyển khi thăm người thân ở Bệnh viện C vào ngày 21 và 25/7. Trong thời gian này, ông Tuyến tham gia trận đấu giữa CLB Quảng Nam và CLB Sài Gòn vào ngày 24/7.

CLB Quảng Nam đã thông báo tình hình với đội Sài Gòn. Hôm 26/7, VFF và VPF thông báo hoãn V.League 2020 lần thứ 2 kể từ đầu mùa vì dịch Covid-19 tái bùng phát. Vì vậy, các đội bóng xả trại, cho cầu thủ về nhà. CLB Sài Gòn cũng cho toàn đội nghỉ ngơi 5 ngày sau đó.

CLB Đà Nẵng và CLB Quảng Nam đang nằm trong vùng dịch. Các hoạt động của đội bị hạn chế, cầu thủ phải nâng cao ý thức, tránh ra khỏi đại bản doanh và tiếp xúc với người ngoài. Lãnh đạo đội bóng đất Quảng muốn giải kết thúc sớm ở vòng 11, nếu bất khả kháng thì CLB chấp nhận xuống hạng.

hlv quang nam cach ly covid-19 anh 2

CLB Quảng Nam đứng cuối bảng với 8 điểm và đội bóng đề xuất mùa này không có đội nào phải rớt hạng. Đồ họa: Minh Phúc.

Highlights Quảng Nam - CLB Sài Gòn: Rượt đuổi tỷ số gay cấn Ở cuộc đối đầu chiều 24/7, thầy trò HLV Vũ Tiến Thành bị CLB Quảng Nam cầm hòa với tỷ số 3-3 trong thế trận rượt đuổi gay cấn nhưng vẫn giữ vững ngôi đầu bảng.

CLB Quảng Nam chấp nhận rớt hạng V.League 2020

Trong trường hợp bất khả kháng khiến V.League phải kết thúc giữa chừng và có một đội phải rớt hạng, CLB Quảng Nam chấp nhận rủi ro này.

Trợ lý HLV đến bệnh viện ở Đà Nẵng, đội Quảng Nam phải cách ly

Toàn bộ thành viên CLB Quảng Nam bắt đầu quá trình tự cách ly từ ngày 26/7, ngay sau khi ghi nhận trường hợp một thành viên ban huấn luyện đến bệnh viện ở Đà Nẵng.

Lê Minh

Bạn có thể quan tâm