Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trò cưng của HLV Miura ghi bàn, nhận thẻ đỏ ở giải U21

Tiền vệ Hồ Ngọc Thắng là nhân vật trung tâm trong trận U21 SHB.Đà Nẵng – U21 Khánh Hòa khi có một bàn thắng đẹp mắt, nhưng sau đó nhận thẻ đỏ gián tiếp chỉ trong vài chục giây.

Phút 61, trọng tài Nguyễn Văn Chôm thổi phạt một tình huống phạm lỗi của đội U21 Khánh Hòa. Bực tức với quyết việc trọng tài không rút thẻ phạt đối phương, Hồ Ngọc Thắng phản ứng quá mức, đồng thời có những lời lẽ khó nghe, khiến ông Chôm rút 2 thẻ vàng liên tiếp đuổi anh khỏi sân.

Việc chơi thiếu người khiến U21 Đà Nẵng phải chơi co cụm phòng ngự trong thời gian còn lại của trận đấu. Mặc dù tạo ra nhiều cơ hội nhưng các chân sút của Khánh Hòa như Đình Kha, Ti Phông, Trùm Tĩnh… đều không thể ghi bàn. Kết quả chung cuộc, U21 Đà Nẵng giành chiến thắng với tỷ số 2-1. Sau trận đấu, tiền vệ Hồ Ngọc Thắng đã xuống sân xin lỗi từng đồng đội cũng như ban huấn luyện vì khiến đội có chiến thắng vất vả.

Hồ Ngọc Thắng bắt tay xin lỗi các đồng đội sau trận đấu.
Hồ Ngọc Thắng bắt tay xin lỗi các đồng đội sau trận đấu.

Cầu thủ U21 Bình Định nhập viện vì tự đá trúng mặt, dập mũi

Cầu thủ Trần Văn Nhớ (số 6) của U21 Bình Định được xe cứu thương đưa đi viện sau tình huống tự đá trúng mũi trong trận gặp U21 Hà Nội T&T ở VCK U21 Quốc gia báo Thanh Niên.

Hồ Ngọc Thắng là một trong những cầu thủ rất được HLV  Toshiya Miura tin tưởng. Anh được sử dụng thường xuyên trong đội hình U23 Việt Nam tham dự vòng loại U23 châu Á 2016 và SEA Games 28. Thậm chí có một số trận đấu, cầu thủ này còn vinh dự đeo băng đội trưởng. Ở vòng loại World Cup 2018, Ngọc Thắng cũng được triệu tập bổ sung lên chuẩn bị cho trận gặp Iraq và Thái Lan (lượt về).

Trận đấu giữa Đà Nẵng – Khánh Hòa diễn ra trong điều kiện không thuận lợi. Cơn mưa lớn tối 23/10 buộc trận đấu phải tạm hoãn gần một giờ đồng hồ. Ban tổ chức trận đấu cùng tổ trọng tài đã hội ý kỹ càng, đánh giá điều kiện thi đấu của sân Thống Nhất cũng như lắng nghe ý kiến của hai đội trước khi cho trận đấu diễn ra.

Đà Nẵng là đội thích ứng tốt hơn trong bối cảnh mặt sân sũng nước, bóng trơn, vốn không thể thực hiện những tình huống đi bóng, chuyền bóng bình thường. Họ nhanh chóng có được hai bàn thắng dẫn trước do công của tuyển thủ quốc gia Hồ Ngọc Thắng và tiền vệ Viết Thắng sau những pha dứt điểm đẳng cấp. Sau đó phút 30, tiền đạo Trần Đình Kha có cú sút xa đẹp mắt, rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 cho Khánh Hòa. Chỉ tiếc, đội bóng trẻ của thành phố biển không thể có thêm bàn thắng trong thời gian còn lại của trận đấu.

Nguyễn Đăng

Bạn có thể quan tâm