Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trịnh Thăng Bình dự sự kiện tri ân cuối năm của hệ thống CC White

Xuất hiện tại sự kiện tri ân cuối năm của hệ thống mỹ phẩm CC White, ca sĩ Trịnh Thăng Bình gửi đến khách mời những ca khúc làm nên tên tuổi.

Tối 14/1, Công ty Mỹ phẩm CC White tổ chức hội nghị cấp cao “CC White 2018 - Chặng đường hoàng kim - 3 năm bứt phá và toả sáng” nhằm bày tỏ lòng tri ân đến hơn 5.000 thành viên luôn gắn bó và đồng hành với công ty trong những năm qua.

Trong vai trò khách mời, ca sĩ Trịnh Thăng Bình bất ngờ xuất hiện và trở thành tâm điểm của sân khấu với vẻ ngoài lịch lãm. Là một ca sĩ điển trai và tài năng, Trịnh Thăng Bình nhận được nhiều sự yêu mến của khách mời có mặt tại sự kiện. Trong không gian choáng ngợp bởi âm thanh, ánh sáng hoành tráng, nam ca sĩ mang đến nhiều tiết mục khuấy động khán phòng.

Từ khi thành lập, thương hiệu mỹ phẩm CC White không ngừng cải tiến mang đến cho khách hàng những sản phẩm đa dạng, chất lượng với giá cả phù hợp. Năm 2018, CC White cải tiến các sản phẩm làm đẹp từ trang điểm, chăm sóc da đến kem chống nắng… với các thành phần thiên nhiên, an toàn cho da. Bên cạnh đó, đơn vị này còn áp dụng các công nghệ máy móc hiện đại vào dây chuyền sản xuất mỹ phẩm, ra mắt các dòng sản phẩm mới, đáp ứng nhu cầu làm đẹp ngày càng cao.

Sau hơn 3 năm phát triển, hội nghị cấp cao “CC White 2018 - Chặng đường hoàng kim - 3 năm bứt phá và toả sáng” như một lời tri ân từ Giám đốc Nguyễn Kim Chi đến các thành viên cũng như vinh danh những cá nhân, đại lý có đóng góp lớn, đạt thành tựu nổi bật.

Xuyên suốt đêm tiệc là không khí vui vẻ, ấm cúng cùng những hoạt động trao quà cho các nhà phân phối và đại lý xuất sắc, có doanh số nổi bật trong năm qua. Nhiều đại lý nhận bằng khen và tiền thưởng với tổng giá trị giải thưởng lên tới hàng tỷ đồng. Bên cạnh đó, chương trình còn tổ chức bốc thăm trúng thưởng với nhiều quà tặng hấp dẫn gửi đến khách tham dự.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm