Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trịnh Sảng lại bị tố bạo hành, bỏ rơi con

Một đoạn ghi âm được cho là của Trịnh Sảng bị tung lên mạng mới đây. Nữ diễn viên đổ lỗi cho mẹ cô và bạn trai cũ Trương Hằng trong scandal trốn thuế.

Ngày 9/2, Sohu đưa tin Trịnh Sảng lại trở thành tâm điểm bàn luận khi một đoạn ghi âm dài 47 phút được cho là của cô và luật sư vào năm 2022 bị tiết lộ. Trong đó, diễn viên phủ nhận các cáo buộc trốn thuế, cho rằng luật sư bắt tay với cục thuế Thượng Hải, Trung Quốc để lừa mình. Ngoài ra, Trịnh Sảng còn bị tố bạo hành, bỏ rơi con.

Trong băng ghi âm, nữ diễn viên khẳng định cô đóng phim Thiến nữ u hồn vì gia đình và hai đứa con. Tuy nhiên, cô không liên quan đến các vấn đề về hợp đồng, thuế. Việc ký kết "hợp đồng âm dương" để trốn thuế là do bạn trai cũ Trương Hằng cấu kết với nhà sản xuất lập bẫy hại nữ diễn viên.

Ngoài ra, Trịnh Sảng khẳng định giữa cô và mẹ là mối quan hệ hợp tác làm ăn. Mẹ Trịnh Sảng là đại diện pháp nhân công ty, còn nữ diễn viên là nhân viên làm công. Công ty thu tiền như thế nào cô không nắm rõ, nên không liên quan đến việc trốn thuế. Bên cạnh đó, Trịnh Sảng cho rằng người mẹ đã ký nhiều hợp đồng bằng chữ ký của cô dù diễn viên không ủy quyền.

Trịnh Sảng nghi ngờ luật sư đã lừa cả hai mẹ con. Trịnh Sảng còn cho rằng luật sư và cục thuế là một phía, luật sư không bảo vệ cô.

Tài khoản tung đoạn ghi âm tố Trịnh Sảng không yêu thương hai con mà chỉ muốn lợi dụng bọn trẻ để cản trở Trương Hằng bằng vụ tranh quyền chăm sóc con. Vào ngày 23/4/2023, Trịnh Sảng đã bỏ rơi con để trốn khỏi Denver, Mỹ. Người này còn cho biết chính Trịnh Sảng làm con trai và con gái bị thương. Cũng theo tài khoản này, Trịnh Sảng trốn ở Mỹ để không phải bồi thường 300 triệu NDT (gần 44,7 triệu USD) cho nhà sản xuất phim và gần 300 triệu NDT tiền trốn thuế.

Theo Sohu, sau khi đoạn ghi âm bị tung ra, khán giả cho rằng Trịnh Sảng là người khôn ngoan và ích kỷ. Cô đổ lỗi cho mẹ, bạn trai cũ, luật sư, cơ quan thuế nhưng không chịu nhận sai về mình. Trong khi đó, công ty do mẹ Trịnh Sảng ký tên được mở nhằm duy trì các hoạt động nghệ thuật của chính cô. Bạn trai cũ Trương Hằng trước kia cũng bỏ việc về làm quản lý cho Trịnh Sảng. Nhưng Trịnh Sảng luôn cho rằng mình bị hại. Bên cạnh đó, nhiều khán giả bày tỏ sự ngán ngẩm khi scandal của nữ diễn viên mãi vẫn chưa kết thúc.

Đầu tháng 2, nhà sản xuất phim Tuyệt mật giả là Trương Phàm đã bay sang Mỹ để tìm Trịnh Sảng đòi nợ trong suốt 20 ngày. Tuy nhiên, nữ diễn viên đã biết được thông tin và trốn khỏi nơi cư trú tạm thời. Sau đó, Trịnh Sảng chia sẻ cô đang rơi vào hoàn cảnh khó khăn chật vật, duy trì cuộc sống nhờ tiền lương hưu của cha mẹ già.

Chuyên mục Giải trí giới thiệu cuốn Hollywood: The Oral History với những chia sẻ của hơn 300 chuyên gia trong ngành, một số người dày dạn kinh nghiệm, thậm chí từng trải nghiệm cả thời làm phim câm và đã qua đời, cùng nhiều tên tuổi lớn khác như Steven Spielberg và Jordan Peele. Tác phẩm này là một cuốn sách đậm đà và thoả mãn được giới mọt sách showbiz.

Thích Tiểu Long biểu diễn võ thuật rồng

Thích Tiểu Long thể hiện màn võ thuật cổ truyền Trung Quốc, kết hợp với hình ảnh rồng bay lượn từ kỹ xảo. Màn trình diễn được đánh giá hấp dẫn.

Trịnh Sảng nợ nần chồng chất, sống bằng tiền của cha mẹ

Nữ diễn viên cho biết những năm qua, cô vẫn sống ở Mỹ. Trịnh Sảng không có việc làm, phải nhờ vào tiền lương hưu của cha mẹ.

Nhà sản xuất phim sang Mỹ đòi nợ Trịnh Sảng

Nhà sản xuất phim "Tuyệt mật giả" phải sang tận Mỹ, truy tìm địa chỉ nhà Trịnh Sảng vì cô tới nay vẫn chưa chịu trả tiền bồi thường theo phán quyết của tòa án.

Tình cảnh bi đát của Trịnh Sảng

Tài sản của Trịnh Sảng đứng trước khả năng bị phong tỏa do cô không chấp hành phán quyết từ tòa án.

Đan Thanh

Bạn có thể quan tâm