Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trịnh Sảng bị tố ngược đãi hai con

Trương Hằng cho biết trên người các con có những vết thương sau khi trở về từ nhà Trịnh Sảng. Anh tố cáo bạn gái cũ có hành vi bạo hành, bỏ bê hai con nhỏ.

Trịnh Sảng và Trương Hằng. Ảnh: Sohu.

Ngày 7/1, trang 163 đưa tin Trương Hằng, bạn trai cũ Trịnh Sảng, tổ chức họp báo ở Mỹ để tố cáo nữ diễn viên có hành vi ngược đãi 2 con nhỏ. Anh công bố hình ảnh vết thương, phản ứng của các con khi gặp mẹ.

Trong video Trương Hằng đăng tải, bé Lucas và Luna gào thét, khóc lóc dữ dội khi biết bản thân sắp được mẹ đón đi, bất chấp cha liên tục trấn an. Khi tiếp xúc với Trịnh Sảng, hai bé tỏ ra miễn cưỡng. Trong đó Luna không ngừng giãy giụa, níu tay cha và gọi ông bà nội để thể hiện việc không muốn đi cùng mẹ.

Theo Trương Hằng, cách đây 6 tháng, anh đã thấy hai con trở về nhà với vết thương, biểu hiện tâm lý bất thường sau khi ở bên mẹ. Bé Lucas có vết sẹo hình tròn ở mũi. Điều này khiến Trương Hằng nghi vấn con trai bị bỏng thuốc lá. Trong khi con gái Luna bị thương dài 6 cm ở ngón tay, phải khâu 5 mũi.

Trương Hằng cho biết anh đã chất vấn Trịnh Sảng về vết thương trên người các con nhưng cô liên tục biện giải với nhiều lý do khác nhau. Riêng vết thương của Luna, Trịnh Sảng nói con gái bị thương do nghịch mảnh thủy tinh. Tuy nhiên, chính miệng Luna lại bảo bị kéo cắt. Hai bé đều khẳng định bị mẹ làm đau và tỏ ra sợ sệt.

Theo Trương Hằng, Trịnh Sảng không xứng đáng làm mẹ. Cô thường xuyên bỏ hai đứa trẻ ở nhà một mình, không chăm sóc trong thời gian thăm nuôi. Không những vậy, anh còn cho biết Trịnh Sảng giàu có nhưng đối đãi với con ruột keo kiệt. Gần đây, cô đăng ký trợ cấp y tế dành cho hai con. Đây là gói giảm tiền khám chữa bệnh hoặc miễn phí của chính phủ Mỹ với đối tượng có thu nhập thấp.

"Với địa vị của Trịnh Sảng, tôi không hiểu, thậm chí sốc với cách cư xử của cô ta với hai con. Tôi đã tìm đến sự giúp đỡ của luật sư", Trương Hằng bức xúc.

Hiện, tố cáo Trịnh Sảng ngược đãi hai con của Trương Hằng nhận được sự chú ý từ truyền thông Trung Quốc. Vụ kiện giành quyền nuôi con của cả hai sẽ được xét xử trở lại vào ngày 9/1.

Trịnh Sảng có hai con với bạn trai Trương Hằng bằng phương pháp mang thai hộ. Con trai tên Lucas sinh ngày 19/12/2019, con gái Luna sinh ngày 4/1/2020. Từ khi sinh ra, hai đứa trẻ sống tại Mỹ dưới sự chăm sóc chính của cha.

Trong khi đó, nữ diễn viên từng muốn bỏ thai nhi 7 tháng tuổi. Khi hai con ra đời, Trịnh Sảng không chu cấp tiền bạc hay quan tâm các bé mà để một mình bạn trai cũ một mình gánh vác. Trịnh Sảng thậm chí không đồng ý ký giấy tờ để Trương Hằng đưa con về Trung Quốc, và muốn hai đứa trẻ được người khác nhận nuôi.

Sau khi bê bối đời tư bị phanh phui và mất sự nghiệp, cô mới quay lại nhìn nhận hai con. Cô sang Mỹ để tham gia vụ kiện giành quyền nuôi con với bạn trai.

Vì tâm lý bất ổn, Trịnh Sảng mất quyền nuôi dưỡng vào tay Trương Hằng. Cô chỉ được phép thăm con 3 ngày/tuần, phải tham gia lớp học làm mẹ và trị liệu sức khỏe tâm thần. Thời gian qua, cô liên tục tỏ ra mình là người mẹ tốt, thương yêu hai con.

Trịnh Sảng sinh năm 1991, là nữ diễn viên được yêu thích tại Trung Quốc với các bộ phim như Cùng ngắm mưa sao băng, Yêu em từ cái nhìn đầu tiên, Hạ chí chưa đến.

Năm 2021, cô nhận hình phạt cấm sóng vĩnh viễn, bị tẩy chay khỏi giới giải trí xứ tỷ dân sau khi vướng scandal trốn thuế, bỏ rơi con. Trịnh Sảng nhiều lần bày tỏ sự hối hận và mong có cơ hội làm lại sự nghiệp, nhưng không được chấp nhận.

Tủ sách Điện ảnh - Truyền hình giới thiệu những cuốn sách hay và mới nhất về nền công nghiệp điện ảnh, công nghệ truyền hình của Việt Nam cũng như thế giới. Ngoài ra, tủ sách còn giới thiệu các tác phẩm đáng đọc về các bộ phim, diễn viên, MC... nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới.

Tài tử TVB Dương Minh được ra tù sớm

Dương Minh vừa được thả sau khi chịu án phạt 18 ngày tù giam cho hành vi lái xe khi say rượu và gây tai nạn.

Trần Kiều Ân mắc hội chứng dễ gây đột tử

Trần Kiều Ân bị rối loạn hô hấp, ngưng thở hơn 50 giây trong lúc ngủ. May mắn tình trạng sức khỏe bất ổn của cô được kịp thời phát hiện và chữa trị.

Đằng sau màn đấu tố vị trí của nghệ sĩ Trung Quốc

Vị trí xuất hiện ở sự kiện giải trí là cách giới sao Hoa ngữ thể hiện danh tiếng, địa vị của bản thân. Sự cạnh tranh khiến không ít nghệ sĩ xảy ra mâu thuẫn, tranh cãi.

Di Hy

Bạn có thể quan tâm