Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trịnh Sảng bị chỉ trích vì đến muộn khi livestream

Trịnh Sảng tiếp tục hứng chịu chỉ trích của cộng đồng mạng vì thái độ làm việc thiếu chuyên nghiệp.

Ngày 2/11, Sina đưa tin thái độ làm việc không chuyên nghiệp của Trịnh Sảng tiếp tục là vấn đề bị công chúng phê bình và chỉ trích trên mạng xã hội.

Tham gia một buổi phát sóng trực tiếp, người đẹp khiến không ít khán giả khó chịu khi đeo khẩu trang ghi hình trong một hoạt động có mục đích từ thiện.

Theo QQ, Trịnh Sảng đã đến muộn một tiếng đồng hồ so với kế hoạch lên sóng ban đầu. Không chỉ vậy, người đẹp còn từ chối lộ mặt trước ống kính vì chưa trang điểm, làm tóc.

Trinh Sang anh 1

Trịnh Sảng đến muộn một tiếng đồng hồ và đeo khẩu trang lúc phát sóng trực tuyến.

Chia sẻ về việc làm của mình, người đẹp Bi thương ngược dòng sông cho biết: "Lần phát sóng trực tuyến lần trước tôi đã rất áp lực khi MC liên tục làm trái kịch bản, kêu gọi thương mại quá mức. Vì vậy, lần lên sóng này tôi cảm thấy rất căng thẳng, do bản thân không thoải mái nên tôi cũng chẳng trang điểm. Xin lỗi mọi người".

Tuy nhiên, lời giải thích của Trịnh Sảng không được công chúng đồng tình. Họ cho rằng cô đang bao biện, "làm màu" để gây chú ý.

"Tôi chưa từng thấy ngôi sao nào có phong cách làm việc thiếu chuyên nghiệp như Trịnh Sảng", "Thật không biết phải bình phẩm thế nào. Trách mắng cũng đâu phải lần đầu", "Trịnh Sảng tưởng mình là công chúa à. Cô ấy lớn rồi, hành động phải biết suy nghĩ chứ. Bây giờ tôi hiểu vì sao thời gian qua Trịnh Sảng không được mời đóng phim. Chẳng có chút kính nghiệp nào thì làm sao được xem trọng", cư dân mạng bình luận.

Cuối tháng 8, người đẹp cũng từng hứng chịu vô số chỉ trích của khán giả vì nổi nóng, có hành vi mất kiểm soát trong lúc livestream bán hàng. Sau đó, cô phải lên tiếng xin lỗi đồng nghiệp và công chúng.

Không chỉ vậy, mới đây, Trịnh Sảng còn bị phê bình thiếu chỉn chu khi xuất hiện với gương mặt mộc phờ phạc và mái tóc rối trong video tuyên truyền cho đêm hội Kuaishou.

Trinh Sang anh 2

Trịnh Sảng là nữ diễn viên trẻ thị phi bậc nhất showbiz Hoa ngữ.

Theo Sina, nữ diễn viên 29 tuổi hiện đối mặt với khoảng thời gian ảm đạm trong sự nghiệp. Nhan sắc lao dốc vì phẫu thuật thẩm mỹ cùng với việc liên tục vướng phải lùm xùm liên quan đến thái độ làm việc khiến cô bị nhà sản xuất quay lưng. Hơn một năm qua, người đẹp không được mời tham gia dự án phim mới và thế hệ đàn em vượt mặt.

Trịnh Sảng không có phim đóng vì ngoại hình xuống sắc

Trịnh Sảng bị nhận xét hốc hác, nhìn như lứa tuổi U40. Hơn một năm qua, nữ diễn viên không có tác phẩm mới.

Di Hy

Bạn có thể quan tâm