Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trinh Phạm, Linh Chi dự sự kiện ra mắt mô hình làm đẹp mới

Sáng 10/11 vừa qua, hệ thống mỹ phẩm tích hợp spa trị liệu VADA khai trương với sự tham gia của beauty blogger Trinh Phạm, Linh Chi The Face và nhiều khách mời khác.

Beauty blogger Trinh Phạm, Linh Chi The Face là 2 trong số những khách hàng nữ đầu tiên có cơ hội trải nghiệm mô hình làm đẹp mới trong ngày khai trương. Là người có nhiều kinh nghiệm về làm đẹp, Trinh Phạm chia sẻ: “VADA là một trong số những hệ thống cửa hàng nhập bán các sản phẩm dược mỹ phẩm. Đây là một cơ hội tốt để các bạn gái, các cô, các chị dễ dàng tiếp cận với dược mỹ phẩm mà không phải mất nhiều thời gian tìm kiếm, đặt mua, hoàn toàn yên tâm về chất lượng lẫn giá cả”.

VADA anh 1
Beauty blogger Trinh Phạm.

Trinh Phạm khá tâm đắc khi tham quan hệ thống bán hàng mỹ phẩm được trưng bày theo chủ đề tại VADA: “Tôi thích cách sắp xếp, bày trí sản phẩm theo loại da và tình trạng da. Đây là điểm cộng lớn vì tạo sự thuận tiện cho khách hàng”.

Linh Chi The Face thích thú khi đặt chân vào hệ thống bán hàng dược mỹ phẩm tích hợp spa trị liệu. Theo Linh Chi, mô hình này là giải pháp cho phái đẹp khi muốn điều trị tận gốc các vấn đề về da. Đồng thời, họ có thể sở hữu ngay sản phẩm vừa trải nghiệm.

VADA anh 2
Người mẫu Linh Chi The Face.

Cách trưng bày sản phẩm theo loại da và tình trạng da là một trong những điểm cộng của đơn vị. Việc tích hợp spa trị liệu vào cùng hệ thống bán hàng dược mỹ phẩm được các khách mời đánh giá là bước sáp nhập tốt của VADA, đem đến sự thuận tiện cho khách hàng. Đến VADA, khách hàng không chỉ có nhiều sự lựa chọn về sản phẩm mà còn được chăm sóc và điều trị chuyên sâu toàn diện cho các vấn đề về da như điều trị mụn, nám và chống lão hóa.

VADA anh 3
Nghi thức khai trương hệ thống mỹ phẩm tích hợp spa trị liệu VADA.

VADA lựa chọn kĩ càng về các thương hiệu chăm sóc da để cung cấp tới người tiêu dùng những thương hiệu chất lượng, đặc biệt là các nhãn hiệu về Dược Mỹ Phẩm. Dược mỹ phẩm được nhiều chị em phụ nữ hiện đại tin dùng. Tuy nhiên, xuất xứ đa phần từ nước ngoài buộc người mua phải đặt hàng qua trung gian, dẫn đến việc tốn kém. Hiểu điều này, hệ thống bán hàng dược mỹ phẩm VADA ra mắt. Khách hàng của VADA độ tuổi từ 25 trở lên sẽ có cơ hội được trải nghiệm mô hình spa trị liệu hiện đại và có cơ hội mua loại dược mỹ phẩm hợp với cơ địa mỗi người.

VADA nhập bán các sản phẩm dược mỹ phẩm trực tiếp từ nhà sản xuất tại nước ngoài. Do đó, giá thành sản phẩm không chênh lệch quá lớn so với giá bán trên thị trường quốc tế.

VADA anh 4
Bà Đào Vân Anh - Chủ tịch HĐQT công ty.

Hệ thống nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng sau khi trải nghiệm sản phẩm, dịch vụ tại buổi khai trương. Đó được xem là niềm khích lệ lớn để VADA ngày càng đáp ứng tốt hơn nhu cầu chăm sóc sắc đẹp và làn da của khách hàng.

VADA anh 5
Không gian riêng tư tại spa VADA.

Từ nay đến 30/11, VADA Skincare & Spa áp dụng gói spa đi 2 tính tiền một, đồng thời khách có hóa đơn trên 800.000 đồng được tặng voucher spa 600.000 đồng.

VADA Skincare & Spa: 126 Lý Tự Trọng, phường Bến Thành, quận 1, TP.HCM.

Website: vadavn.com; fanpage: VADA Skincare and Spa.

ĐT: (028) 62873225 - (028) 62873227.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm