Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trình Mỹ Duyên nói về thông tin phim giả tình thật với Anh Huy

Trình Mỹ Duyên lộ rõ vẻ mệt mỏi, đuối sức ở hai ngày ra mắt phim tại TP.HCM và Hà Nội. Cô cho biết bản thân áp lực vì đây là dự án đầu tiên thử sức với diễn xuất.

Kieu Trinh My Duyen anh 1

Phim điện ảnh Kiều của do Mai Thu Huyền sản xuất được dán nhãn 18+ và được giới thiệu là phóng tác từ Truyện Kiều. Chỉ sau ít ngày ra mắt, bộ phim bị coi là thảm họa của điện ảnh Việt bởi kịch bản rối rắm và ngô nghê. Ngoài ra, loạt biến cố và nút thắt lộn xộn, nửa vời, đan cài chi tiết chắp vá non nớt khiến phim bị đánh giá có chất lượng dưới mức trung bình.

Kieu Trinh My Duyen anh 8

Chia sẻ với Zing, Mỹ Duyên cho biết nhân vật của cô trong phim rơi vào tình cảnh éo le, vô tình trở thành người thứ ba nhưng không hề hay biết. Nếu câu chuyện tương tự xảy ra ở ngoài đời, Mỹ Duyên chắc chắn bản thân giữ được tỉnh táo để là người tự rời đi, không phá nát hạnh phúc gia đình người khác. Nữ diễn viên bày tỏ sự đồng cảm với Hoạn Thư (Cao Thái Hà thủ vai) khi sống hết lòng vì chồng nhưng vẫn bị phản bội.

Kieu Trinh My Duyen anh 9

Về phần Anh Huy - vai Thúc Sinh, anh cho biết không bao giờ đồng tình với cách cư xử của nhân vật trong phim. Thời gian đầu nhận vai, Anh Huy lo sợ liệu bản thân có bị khán giả ghét lây với Thúc Sinh trong phim. Tuy nhiên, sau đó nam diễn viên cho rằng nhiệm vụ của anh là làm tròn vai diễn.

Kieu Trinh My Duyen anh 11

Loạt cảnh nóng trong phim cũng bị đánh giá sống sượng, thừa thãi. Thay vì mang tính nghệ thuật, phân đoạn tình cảm của Kiều và Thúc Sinh giữa thiên nhiên quá dài và khêu gợi. Khán giả cho rằng Anh Huy, Mỹ Duyên với vai diễn Thúc Sinh, Kiều trong sản phẩm lần này đáng phải nhận điểm trừ bởi sự lỏng lẻo ở diễn xuất, một phần đến từ kịch bản phá nát nguyên tác của Nguyễn Du.

Nữ diễn viên khiến giám đốc sáng tạo Olympic Tokyo phải từ chức

Hiroshi Sasaki - giám đốc sáng tạo phụ trách lễ khai mạc, bế mạc của Olympic và Paralympic Tokyo - quyết định từ chức sau phát biểu gây tranh cãi nhằm vào danh hài Naomi Watanabe.

Phương Lâm - Thiên An

Bạn có thể quan tâm