Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nữ diễn viên khiến giám đốc sáng tạo Olympic Tokyo phải từ chức

Hiroshi Sasaki - giám đốc sáng tạo phụ trách lễ khai mạc, bế mạc của Olympic và Paralympic Tokyo - quyết định từ chức sau phát biểu gây tranh cãi nhằm vào danh hài Naomi Watanabe.

danh hai Naomi Watanabe. anh 1

Ngày 18/3, The Japan Times đưa tin trong buổi nói chuyện nhóm với cộng sự, Hiroshi Sasaki - giám đốc sáng tạo phụ trách lễ khai mạc, bế mạc của Olympic và Paralympic Tokyo 2020 đã gọi danh hài Naomi Watanabe là Olympig (Olym trong Olympic, pig: con lợn - PV). Không chỉ vậy, người này đưa ra ý tưởng để Watanabe mặc váy màu hồng và thả từ trên không xuống trong lễ khai mạc của Olympic 2020 với ý nghĩa tượng trưng cho "Olympig".

danh hai Naomi Watanabe. anh 2

Sau đó, Hiroshi Sasaki lên tiếng xin lỗi. Ông thừa nhận phát ngôn của bản thân không phù hợp, đồng thời gửi lời xin lỗi tới Naomi Watanabe và khán giả khi phải nghe những lời nói thiếu thiện cảm của mình. Cùng với đó, Hiroshi Sasaki quyết định từ chức sau sai lầm về phát ngôn. Naomi Watanabe vốn là một diễn viên hài nổi tiếng của Nhật Bản. Gần nhất, cô được giao vai mỹ nhân Điêu Thuyền trong bộ phim điện ảnh Tân Tam quốc chí bản Nhật.

danh hai Naomi Watanabe. anh 3

Sau khi đơn xin từ chức của giám đốc sáng tạo của Olympic đã được chấp thuận, Naomi Watanabe chia sẻ cô cảm thấy bất ngờ sau khi đọc được thông tin này. Nữ danh hài luôn hy vọng về cuộc sống bình đẳng, vui vẻ, không ai phải chịu đựng những lời nói ác ý của người khác nhắm tới ngoại hình.

danh hai Naomi Watanabe. anh 4

Naomi Watanabe sinh năm 1987, là nữ diễn viên hài nổi tiếng, có sức ảnh hưởng bậc nhất của Nhật Bản. Theo Japan Times, cô được mệnh danh là “Beyoncé của Nhật Bản”. Dù không có lợi thế ngoại hình, Naomi Watanabe vẫn có lượng lớn khán giả yêu mến, quan tâm, không kém mỹ nhân nào trong showbiz Nhật. Hiện cô sở hữu tài khoản cá nhân có hơn 9 triệu người theo dõi.

danh hai Naomi Watanabe. anh 5

Ngoài việc là danh hài nổi tiếng, Naomi Watanabe là cái tên có sức ảnh hưởng lớn trong lĩnh vực thời trang. Cô là gương mặt đại diện cho nhiều hãng mỹ phẩm nổi tiếng Nhật Bản. Những ấn bản tạp chí có Naomi làm gương mặt trang bìa liên tục cháy hàng, điển hình như La Farfa.

danh hai Naomi Watanabe. anh 6

Nữ diễn viên thường xuyên có mặt ở hàng ghế đầu tiên trong nhiều show diễn của các hãng thời trang nổi tiếng thế giới như Fendi, Gucci… Năm 2018, Naomi Watanabe lọt top 25 người có tầm ảnh hưởng nhất trên mạng xã hội do tạp chí TIME của Mỹ bình chọn, cùng với Rihanna, BTS, rapper Kanye West.

danh hai Naomi Watanabe. anh 7

Dù thường xuyên phải đối mặt với những lời chê bai ngoại hình, Naomi Watanabe vẫn thể hiện thái độ sống lạc quan, vui vẻ và tràn đầy năng lượng. Điều này được coi là một trong những yếu tố giúp cô có được lượng lớn người hâm mộ. "Bình luận tiêu cực chỉ tốn thời gian thôi. Tôi biết tôi là ai. Những kẻ cười nhạo mới là người có vấn đề về ngoại hình. Tôi vượt qua được điều đó và đã đến lúc họ phải vượt qua chính mình", Watanabe thẳng thắn nói.

Katy Perry vạch áo khoe nội y ở American Idol

Nữ ca sĩ khiến nhiều người bất ngờ khi vạch áo khoe nội y được thiết kế riêng cho người mẹ đang nuôi con tại trường quay American Idol.

Thiên An

Bạn có thể quan tâm