Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Triệu Lệ Dĩnh vướng tin trốn thuế

Triệu Lệ Dĩnh bị đưa tin có hành vi trốn thuế. Nữ diễn viên đã tiến hành kiện những người tung tin thất thiệt.

Ngày 29/3, trang Sina đưa tin Triệu Lệ Dĩnh đã khởi kiện hai người tung tin cô có hành vi trốn thuế và bị điều tra. Cục thuế Thượng Hải sau đó đã bác bỏ thông tin nữ diễn viên Sở Kiều truyện vi phạm pháp luật.

Theo Sina, hai người đưa tin đã chỉnh sửa thông tin từ vụ trốn thuế của Trịnh Sảng thành Triệu Lệ Dĩnh với số tiền phạt lên tới 46 triệu USD và tung tin nữ diễn viên gặp rắc rối về pháp luật. Nhiều trang blogger sau đó đã đăng tải lại gây hoang mang cho người hâm mộ. Do đó, công ty quản lý của nữ diễn viên đã lên tiếng phủ nhận và khởi kiện thủ phạm.

Trieu Le Dinh phu nhan tron thue anh 1

Cục thuế Thượng Hải phủ nhận thông tin Triệu Lệ Dĩnh trốn thuế.

Theo Sina, thời gian gần đây, Trung Quốc đã tiến hành hội nghị thanh lọc và chấn chỉnh giới giải trí. Trong bản tuyên bố có nhiều điều luật xử phạt nặng tới các nghệ sĩ vướng bê bối về đạo đức và pháp luật. Thạnh Vinh Hoa, Phó Cục trưởng Cục Quản lý Không gian mạng Trung Quốc, cho biết nghệ sĩ phạm pháp sẽ không được quay lại showbiz, bị xóa bỏ tài khoản mạng xã hội và thành tựu nghệ thuật.

Do đó, những thông tin tiêu cực như trốn thuế, làm giả giấy tờ, lập hợp đồng "ma" luôn gây hoang mang trong cho dư luận. Nhiều ngôi sao hạng A của Trung Quốc như Phạm Băng Băng, Trịnh Sảng, Đặng Luân đã đánh mất sự nghiệp chỉ trong thời gian ngắn vì vi phạm luật. Những thông tin này ảnh hưởng tiêu cực tới danh tiếng nghệ sĩ, khiến nhiều ngôi sao phải nhanh chóng lên tiếng phủ nhận.

Triệu Lệ Dĩnh là ngôi sao hạng A tại Trung Quốc. Nhiều năm liền, cô đứng trong top 10 ngôi sao có sức ảnh hưởng nhất giới giải trí Hoa ngữ, theo bình chọn của Forbes.

Nữ diễn viên quen mặt với khán giả Việt Nam qua các phim như Hoa Thiên Cốt, Sở Kiều truyện, Minh Lan truyện, Hữu Phỉ, Lục Trinh truyền kỳ... Triệu Lệ Dĩnh vừa hoàn thành vai diễn trong phim Dã man sinh trưởng và đang trong thời gian nghỉ ngơi, chờ kịch bản mới.

Phim truyền hình Trung Quốc bị khán giả quay lưng

Năm 2021, truyền hình Trung Quốc ít có bộ phim nổi bật. Tác phẩm của Triệu Lệ Dĩnh, Dương Mịch, Vương Nhất Bác ra mắt đều nhận phê bình tiêu cực.

Tạo hình của Cảnh Điềm và Hứa Khải trong phim mới

Cảnh Điềm và Hứa Khải lần đầu hợp tác trong phim "Nhạc du nguyên". Dự án được đánh giá là có dàn diễn viên ngoại hình đẹp, phục trang bắt mắt.

Hôn nhân sóng gió của Diêu Địch

Chồng Diêu Địch bị bắt gặp vào khách sạn với cô gái trẻ. Đây không phải lần đầu chồng nữ diễn viên "Tân Hồng lâu mộng" vướng tin ngoại tình.

Đồ Nam

Bạn có thể quan tâm