Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Triển lãm Vietnam Telecomp 2013 khai mạc ngày mai

Triển lãm quốc tế Viễn thông và Công nghệ thông tin lần thứ 15 tại Việt Nam thu hút sự tham gia của nhiều "đại gia" công nghệ như Sony, Samsung, HTC, VTC, Viettel và VNPT.

Triển lãm Quốc tế Viễn thông và Công nghệ thông tin lần thứ 15 tại Việt Nam (Vietnam Telecomp 2013) được tổ chức từ ngày 20 đến 23/11/2013 tại TP. HCM dưới sự chủ trì của Trung Tâm Báo chí & Hợp tác truyền thông Quốc tế - Bộ Thông tin & Truyền thông (CPI-MIC) và Công ty Dịch vụ Triển lãm Adsale.

Buổi họp báo giới thiệu về triển lãm Quốc tế Viễn thông và Công nghệ thông tin lần thứ 15 tại Việt Nam.

Với diện tích trưng bày 9.000m2, Vietnam Telecomp 2013 sẽ thu hút khoảng 150.000 khách tham quan cùng hơn 200 đơn vị, doanh nghiệp đến từ nhiều quốc qua trên thế giới.

Tại triển lãm lần này, các doanh nghiệp lớn như Samsung, Sony, HTC, Ericsson, Huawei, Nokia, Yahoo, VTC, Viettel, VNPT đều sẽ có mặt, hứa hẹn mở ra nhiều cơ hội đàm phán, hợp tác hấp dẫn trong lĩnh vực viễn thông, CNTT, Internet và công nghiệp điện tử.

Đại diện một "đại gia" công nghệ trong nước, ông Đàm Mỹ Nghiệp - Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty Truyền thông Đa phương tiện VTC chia sẻ: “Chúng tôi tin chắc rằng, bằng quá trình chuẩn bị kỹ lưỡng, với những sản phẩm dịch vụ ưu  tú nhất được giới thiệu, Triển lãm Telecomp 2013 sẽ là nơi quảng bá mạnh mẽ hình ảnh khẳng định được thương hiệu lớn mạnh của VTC, giới thiệu trực tiếp các sản phẩm, dịch vụ của VTC đến những người yêu thích công nghệ và nội dung số”.

Thành Duy

Bạn có thể quan tâm