VNPT Week là sự kiện được tổ chức thường niên nhằm hướng về cộng đồng và chăm sóc khách hàng trên toàn quốc của Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT). Đây cũng là dịp để VNPT thể hiện cam kết không ngừng mang tới cho khách hàng và xã hội những sản phẩm, dịch vụ và phong cách phục vụ chất lượng, chuyên nghiệp.
Trong lần thứ 5 được tổ chức lần này, VNPT Week mang thông điệp “chúng tôi nói cảm ơn”, với mong muốn bày tỏ những lời cảm ơn chân thành nhất tới toàn bộ khách hàng của mình. Trong tuần lễ nói trên, từ Tập đoàn đến toàn bộ các đơn vị thành viên của VNPT trên cả nước sẽ đồng loạt tổ chức nhiều hoạt động chắm sóc khách hàng và nhiều hoạt động cộng đồng khác, chẳng hạn như buổi kễ khai mạc tuần lễ VNT và trao giải cuộc thi Thông tin và cuộc sống diễn ra sáng nay (23/9).
| Đại diện của VNPT trao giải trong cuộc thi ảnh Thông tin và cuộc sống năm 2013. |
Một số hoạt động đáng chý ý khác trong tuần lễ VNPT bao gồm hội thảo giới thiệu các ứng dụng, dịch vụ CNTT – Viễn thông cho các khách hàng doanh nghiệp (24/9), tôn vin những điển hình bán hàng giỏi “Nụ cười VNPT” (26/9) hay lễ bàn giao hệ thống điều hành điện tử Quốc hội e-PAS (27/9).
Ông Bùi Quốc Việt – Giám đốc Trung tâm Thông tin và Quan hệ công chúng của tập đoàn VNPT cho biết: “qua sự kiện này, VNPT mong muốn bằng những hành động thiết thực để gửi đến khách hàng lời tri ân vì đã sử dụng sản phẩm của chúng tôi. Mỗi năm chúng tôi đều dành một tuần để tổ chức liên tiếp các hoạt động từ Tập đoàn đến các đơn vị thành viên. Ngoài các hoạt động đồng loạt tri ân khách hàng, tuần lễ VNPT còn chứng kiến hàng loạt hoạt động khác chẳng hạn như các cuộc hội thảo, khai trương dịch vụ mới, phát động chương trình ‘xung kích thanh niên VNPT’, tôn vinh các nhân viên xuất sắc và khai trương triển lãm ảnh nói về hoạt động viễn thông đem đến lợi ích xã hội dành cho tác giả không chuyên”.
| Khách mời thăm quan triển lãm ảnh Thông tin vào cuộc sống trong khuôn khổ tuần lễ VNPT. |