Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Triển lãm ngành ảnh, nghe nhìn sắp diễn ra ở TP HCM

Ba triễn lãm VIPI Show, VIBA Show và LEDTEC ASIA 2015 sắp diễn ra tại SECC, quận 7, TP HCM từ 7/5 trình diễn các thiết bị ngành ảnh, nghe nhìn và ánh sáng.

Chuỗi triển lãm được tổ chức thường niên, quy tụ nhiều thương hiệu công nghệ trong và ngoài nước. 

Tương tự những lần trước, chuỗi triển lãm này là dịp các thương hiệu ngành ảnh như Canon, Nikon, Sony,... mang đến thiết bị mới như máy ảnh, ống kính, máy in và phụ kiện. Nhiều tên tuổi trong làng di động trong và ngoài nước cũng sẽ có mặt tại đây để giới thiệu smartphone, tablet, laptop mới.

Bên cạnh đó, các hãng thiết bị lớn trình diễn những giải pháp âm thanh, truyền hình mới dùng công nghệ 4K, máy quay flycam,... và các hệ thống chiếu sáng công cộng, nhà thông minh,.. 

Theo Ban tổ chức, chuỗi triển lãm năm nay sẽ có 400 gian hàng. Ngoài các doanh nghiệp, một số diễn đàn nhiếp ảnh trong nước cũng sẽ có khu vực riêng để tổ chức các hoạt động bên lề. 

Sự kiện này sẽ diễn ra từ 7 đến 9/5 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), Quận 7, TP HCM. Giờ tham quan từ 9h30 đến 17h30. 

Đây là sự kiện được tổ chức thường niên, gồm chuỗi ba triển lãm được tổ chức cùng lúc tại TP HCM, gồm Triển lãm về Thiết bị Chụp hình & Công nghệ Hình ảnh (VIPI Show 2015), Triển lãm về Phát thanh Truyền hình và Thiết bị Nghe nhìn VIBA Show 2015), Triển lãm về Công nghệ LED/OLED và Thiết bị Chiếu sáng (LEDTEC ASIA 2015).

Duy Nguyễn

Bạn có thể quan tâm