Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Triển khai ứng dụng ABCmouse Tiếng Anh cho bé tại Việt Nam

Với giao diện thân thiện, trực quan, ứng dụng ABCmouse Tiếng Anh cho bé hỗ trợ học tiếng Anh hiệu quả cho trẻ 3-11 tuổi tại Việt Nam.

Mới đây, Age of Learning và Galaxy Education đã công bố hợp tác triển khai ứng dụng ABCmouse Tiếng Anh cho bé 3-11 tuổi tại Việt Nam. Age of Learning là công ty công nghệ giáo dục sớm hàng đầu tại Mỹ, doanh nghiệp sáng tạo ra chương trình học trực tuyến nổi tiếng ABCmouse. Trong khi đó, Galaxy Education là công ty thành viên của Tập đoàn Galaxy Entertainment & Education.

Mối quan hệ hợp tác này là sự kết hợp giữa chuyên môn về công nghệ giáo dục của Age of Learning và nền tảng hệ thống mạng lưới học online đa dạng của Galaxy Education.

ABCmouse Early Learning Academy là chương trình kỹ thuật số hàng đầu trong giáo dục sớm tại Mỹ, được tin dùng bởi hàng triệu gia đình có con nhỏ. ABCmouse Tiếng Anh cho bé (phiên bản dành cho trẻ em Việt Nam) là một trong những bổ sung mới nhất cho bộ sản phẩm giáo dục công nghệ đang phát triển của Age of Learning.

Thông qua các kênh truyền thông tiếp thị phân phối online và offline, hai bên kỳ vọng mang sản phẩm giáo dục chất lượng quốc tế đến các gia đình tại Việt Nam.

ABCmouse Tieng Anh cho be anh 1

Giao diện trực quan cho phép trẻ tự điều hướng xuyên suốt chương trình học. ứng dụng ABCmouse Tiếng Anh cho bé.

Được thiết kế bởi các chuyên gia học ngôn ngữ hàng đầu của Age of Learning và dựa trên nền tảng khoa học học tập, ABCmouse Tiếng Anh cho bé áp dụng phương pháp dạy tiếng Anh như ngôn ngữ thứ hai. Điều này giúp trẻ học ngôn ngữ mới giống như cách học ngôn ngữ mẹ đẻ, bắt đầu bằng việc nghe và hiểu, sau là nói, ngữ âm, đọc và viết.

Chương trình này sử dụng cách tiếp cận học ngôn ngữ của trẻ và được chứng minh bởi những nghiên cứu khác nhau của Age of Learning. Trẻ em sẽ được xây dựng kỹ năng giao tiếp tiếng Anh thông qua 260 bài học theo trình tự và hơn 6.000 trò chơi giáo dục, video gốc, sách và bài hát.

Các tính năng chính của ABCmouse Tiếng Anh cho bé gồm áp dụng sáng tạo công nghệ nhận diện giọng nói, cho phép trẻ cải thiện khả năng phát âm bằng cách so sánh với người bản ngữ và dần cải thiện khả năng phát âm qua mỗi bài học.

Trang báo cáo tổng quan thân thiện, tích hợp toàn bộ báo cáo dữ liệu học của con giúp phụ huynh - ngay cả người không am hiểu quá nhiều về tiếng Anh - cũng có thể dễ dàng hướng dẫn hoặc theo dõi tiến bộ của trẻ.

Giao diện trực quan cho phép trẻ tự điều hướng xuyên suốt chương trình học. Đồng thời, hệ thống các phần thưởng thúc đẩy trẻ tiến bộ, tạo hứng thú ở các trò chơi và câu đố Tiếng Anh.

ABCmouse Tieng Anh cho be anh 2

Công nghệ nhận diện giọng nói trong ứng dụng giúp bé cải thiện khả năng phát âm. ứng dụng ABCmouse Tiếng Anh cho bé.

Ông Paul Candland, Tổng giám đốc Age of Learning, cho biết: “Chúng tôi mở rộng ABCmouse để đáp ứng nhu cầu giáo dục tiếng Anh sớm, chất lượng cao tại nhà cho trẻ em. Chúng tôi tìm kiếm những đối tác tốt nhất trong từng thị trường, có chung cam kết mang đến chương trình dạy tiếng Anh hiệu quả cho trẻ. Tại Việt Nam, đối tác đó là Galaxy Education, một trong những nền tảng giáo dục kỹ thuật số hàng đầu”.

Còn ông Phạm Giang Linh, Tổng giám đốc Galaxy Education cho biết: "Thế hệ trẻ Việt Nam đầy khát vọng và nỗ lực, đang dần xây dựng và hoàn thiện kỹ năng tiếng Anh để trở thành công dân toàn cầu. Tiếp sức cho thế hệ trẻ Việt Nam là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi khi xây dựng tất cả chương trình học, đặc biệt là tiếng Anh”.

Theo ông Giang Linh, Galaxy Education đã tiến hành tìm kiếm chương trình học tiếng Anh hiệu quả và đánh giá cao Age of Learning với ABCmouse Tiếng Anh cho bé. "Thông qua ứng dụng, chúng tôi hy vọng tất cả trẻ em ở Việt Nam đều có cơ hội học, xây dựng nền tảng vững chắc với chương trình Tiếng Anh chuẩn quốc tế thông qua trải nghiệm học hấp dẫn, tương tác và vui vẻ" - ông nhấn mạnh.

Galaxy Education đặt sứ mệnh đồng hành và mang đến cơ hội tiếp cận chất lượng học tập tốt nhất cho người Việt. Galaxy Education có đội ngũ nhân sự xuất sắc và môi trường làm việc cởi mở, sáng tạo. Điểm mạnh của công ty là năng lực công nghệ, sản xuất nội dung, nghiên cứu khách hàng và phân phối sản phẩm. Galaxy Education đã tạo được vị thế trong lĩnh vực giáo dục kỹ thuật số từ lớp 1 đến lớp 12, đang mở rộng sang các nhóm sản phẩm công nghệ giáo dục tới nhiều đối tượng học viên.

Bạn đọc tìm hiểu thêm về công ty tại www.education.galaxy.com.vn; tìm hiểu về ABCmouse - Tiếng Anh cho bé tại www.abcmouse.com.vn.

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm