Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trị vết thâm và sẹo rỗ do mụn tại Amy’s Spa

Tại Amy’s Spa, Huyền Amy's đã vận dụng kiến thức học được từ trường y, chuyên khoa da liễu để chữa trị cho nhiều ca bệnh về da, giúp khách hàng có được vẻ đẹp như mong muốn.

Lan Anh đến với Amy’s Spa trong tình trạng khuôn mặt bị ảnh hưởng nặng bởi mụn, rỗ khiến chị rất ngại ngần trong giao tiếp. Cuối cùng sau quá trình trị liệu tại Amy’s Spa, chị đã có làn da sáng đẹp, mịn màng.

Chị Lan Anh tâm sự: “Trước đây tôi bị bệnh lý thâm do mụn, da đen lì và rỗ nhẹ do mụn để lại. Tôi đã đi chữa nhiều nơi nhưng không khỏi nên rất mất tự tin. Tôi đã dày công tham khảo thị trường công nghệ làm đẹp da tại Việt Nam và đặt niềm tin vào Amy’s Spa. Spa này có các công nghệ hiện đại nhập từ Nhật Bản, Hàn Quốc… và các trị liệu viên tận tình, giàu kinh nghiệm. Tôi được tư vấn đánh bóng da mặt và chăm sóc da bằng oxy tươi. Kết quả là tôi đã có một làn da trắng hồng như gái đôi mươi”.

tri mun tai Amy's Spa anh 1
Khách hàng trải nghiệm phương pháp chăm sóc da bằng oxy tươi.

Không chỉ chị Lan Anh, nhiều khách hàng bị mụn dạng nặng cũng đã khỏi sau khi điều trị tại Amy’s Spa. Tay nghề của các liệu trình viên tại đây khiến khách hàng hoàn toàn yên tâm.

Thùy Dương đến với Amy’s Spa khi bị lỗ chân lông to, mụn mọc nhiều và thâm đầy trên khuôn mặt. Dù đã đi khám nhiều nơi, điều trị da liễu bằng nhiều phương thức nhưng da mặt Dương vẫn không khá hơn. Cô đã rất mất tự tin và không dám ra đường. Nhưng bằng sự tận tình và chuyên nghiệp của các nhân viên và cô chủ Huyền Amy's, Dương đã chữa khỏi mụn.

Trải qua liệu trình căng bóng đặc trị thâm mụn sau một tháng (phương pháp phi kim và bắn ánh sáng IPL) kết hợp với chăm sóc da bằng oxy tươi, Dương đã có làn da trắng trẻo và mềm mịn. Bản thân cô cũng tự tin hơn rất nhiều khi đi ra đường và chuẩn bị cho hành trình đi du học sắp tới.

tri mun tai Amy's Spa anh 2
Huyền Amy’s thử da cho khách hàng.

Phương pháp chăm sóc da bằng oxy tươi tại Amy's Spa giúp nuôi cấy, tái tạo làn da mới hiệu quả. Với liệu trình 60 phút và mức giá 99.000 đồng, phái đẹp sẽ được đặc trị các bệnh lý về da mà không gây kích ứng; chữa trị da không đều màu, nám, tàn nhang; lỗ chân lông to; da bị thâm sau mụn. Bên cạnh đó, da cũng được kích trắng bằng sản phẩm dịch ủ cao cấp của Nhật. Phương pháp này khá an toàn và hiệu quả rõ rệt chỉ sau một lần đặc trị.
Chủ nhân của Amy’s Spa khẳng định: “Các trường hợp mụn mọc, sẹo thâm, sẹo rỗ… dù nặng đến đâu, Amy’s Spa đều cam kết chữa được. Tùy tình trạng của mỗi khách hàng mà mức độ phục hồi khác nhau. Spa sẽ không lấy tiền nếu khách không khỏi. Do đó, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm”.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm