Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Liệu trình trị mụn, vết thâm hiệu quả với Medi White

Để trị mụn hiệu quả, việc rửa mặt hay thoa kem trị mụn là chưa đủ. Người bị mụn cần có liệu trình chăm sóc da toàn diện để đảm bảo sạch mụn, vết thâm và ngăn mụn tái phát.

Việc tiên quyết trong điều trị mụn là giữ cho da luôn sạch. Rửa mặt hàng ngày bằng sữa rửa mặt y học Medi Cleanser - Medi White giúp làm sạch da mặt, loại bỏ vi khuẩn gây mụn, làm sạch nhờn, cung cấp độ ẩm và dưỡng chất cho da mềm mịn.

Để có làn da khỏe mạnh, bạn nên tẩy da chết 2 lần/tuần bằng kem tẩy da chết Medi Fresh - Medi White. Da chết như lớp áo giáp ngăn không cho kem thấm vào da. Vì thế, chúng ta cần tẩy da chết để kem trị mụn được thẩm thấu tốt hơn, phát huy tối đa tác dụng.

Medi White,  tri mun,  lieu trinh tri mun anh 1

Bên cạnh việc làm sạch da, dùng kem trị mụn là biện pháp tại chỗ, giúp mụn nhanh chóng biến mất. Thoa kem trị mụn Medi Acne - Medi White lên các nốt mụn sẽ giúp loại bỏ sạch các loại mụn.

Trong trường hợp da mặt có nhiều nốt thâm do mụn để lại, bạn có thể dùng kết hợp kem trị thâm mụn Medi Spotless - Medi White. Kem có tác dụng xóa sạch thâm, làm trắng da hiệu quả.

Thông thường sau khi điều trị mụn và vết thâm, vùng da được điều trị sẽ trắng hơn các vùng da khác. Khi đó, bạn nên dùng kem dưỡng trắng da mặt Medi White Face - Medi White thoa lên khắp mặt để làm trắng và đều màu da.

Người bị mụn thường lo lắng vì những vết sẹo rỗ do mụn để lại. Để làm đầy các vết sẹo này, bạn có thể dùng kem trị sẹo rỗ Medi Scar - Medi White.

Ngoài sử dụng các loại kem rửa và bôi ngoài, người bị mụn cũng nên uống các loại thuốc, thực phẩm giúp điều hòa nội tiết tố, hormone tuổi dậy thì và giải độc toàn bộ cơ thể, đơn cử như thuốc trị mụn Acne Pro Plus. Uống 2 viên/ngày để ngăn không cho mụn phát ra ngoài da mặt.

Medi White cam kết sau 15 ngày áp dụng liệu trình này, người tiêu dùng sẽ có được làn da láng mịn, trị hầu hết loại mụn.

Công ty TNHH NanoTechco

Số 149/30 Bành Văn Trân, phường 7, quận Tân Bình, TP HCM.

Website: http://mediwhite.vn/ - Email:info@mediwhite.vn

Xem phản hồi của khách hàng với sản phẩm Medi White tại http://review.mediwhite.vn/

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm