Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trí Nguyễn hội ngộ Ngô Thanh Vân trong 'Điệp vụ nghẹt thở'

Khán giả sẽ được gặp lại cặp đôi một thời tại một sự kiện thời trang, âm nhạc, thể thao, giải trí đỉnh cao.

Sự kiện đình đám này nhằm kỷ niệm 30 năm ngày ra đời thương hiệu đồng hồ G-Shock, sẽ diễn ra tại Trung tâm tổ chức sự kiện Queen Hall (TP.HCM) vào ngày 14/9, là chuỗi sự kiện âm nhạc mừng kỷ niệm 30 năm ngày ra đời thương hiệu đồng hồ G-Shock, đây là một trong những sự kiện thời trang, âm nhạc, thể thao giải trí đỉnh cao được các tín đồ của dòng đồng hồ chống va đập nổi tiếng G-Shock đón chờ nhất trong năm như Tokyo, Bắc Kinh, Singapore, New York,…

Cặp đôi “Dòng máu anh hùng” sẽ tái ngộ.
Cặp đôi "Dòng máu anh hùng" sẽ hội ngộ.

Cùng với những màn trình diễn đặc sắc của BMX, Skateboard, Break Dance lần đầu tiên phối hợp biểu diễn ngoạn mục theo đúng tinh thần thách thức mọi giới hạn của đồng hồ G-Shock, chương trình còn có sự góp mặt của dàn sao đình đám trong làng giải trí Việt - nhóm 365, MC - ca sĩ Khởi My, nhóm Underground Parasite… và hơn 30 văn nghệ sĩ khách mời cùng đông đảo giới truyền thông sẽ đến tham dự đêm sự kiện.

Đặc biệt, tâm điểm nóng bỏng của đêm diễn là phần đối đầu ngoạn mục giữa Johnny Trí Nguyễn và Ngô Thanh Vân trong điệp vụ “Giải cứu G-Shock”. Và để chuẩn bị cho cuộc cạnh tranh lần này, cả hai ngôi sao hành động này đã quyết định tổ chức một cuộc tuyển chọn thành viên cho hai đội từ ngày 20/8 đến 2/9, với phần thưởng đặc biệt là chiếc đồng hồ G-Shock phiên bản 30 năm độc quyền tại Việt Nam mang dấu ấn của Johnny Trí Nguyễn và Ngô Thanh Vân.

Để có cơ hội tham gia vào lễ hội, từ ngày 16/8/2013, khi mua bất kỳ sản phẩm G-Shock hoặc Baby-G tại TP.HCM do công ty TNHH An Khánh phân phối, khách hàng sẽ được tặng 2 vé tham gia chương trình cùng nhiều phần quà hấp dẫn khác như 1 dây đeo và áo thun in logo kỷ niệm 30 năm (số lượng có hạn).

Nằm trong chuỗi sự kiện, G-Shock còn có những hoạt động truyền thông hấp dẫn khác như chương trình Giờ vàng mua sắm với giá ưu đãi giảm 20%:

Tại shop Casio Thương Xá Tax vào lúc 18h ngày 2/9/2013 với sự xuất hiện của đại sứ chương trình Johnny Trí Nguyễn.

Tại shop Casio Pico Plaza HCM vào lúc 18h ngày 7/9/2013 với sự xuất hiện của nữ ca sĩ Khởi My.

Người tham gia trả lời các câu hỏi dưới đây để đăng ký tuyển chọn thành viên tham gia Điệp vụ “Giải Cứu G-Shock” cùng Ngô Thanh Vân &  Johnny Trí Nguyễn.

1. Đâu là những tính năng ưu việt của đồng hồ G-Shock

a. Chống shock

b. Chống vô nước

c. Đèn LED, giờ thể thao thế giới.

d. Tất cả các câu trên

2. Đồng hồ G-Shock đầu tiên trên thế giới được ra mắt vào năm nào?

a. 1980

b. 1983

c. 1987

3. Chương trình LỄ HỘI ÂM NHẠC G-SHOCK 30TH ANNIVERSARY TẠI TP.HCM tại TP.HCM sẽ diễn ra tại địa điểm nào sau đây?

a. Nhà thi đấu Phú Thọ, 219 Lý Thường Kiệt, quận 10, TP.HCM

b. Sân động động Hoa Lư, 2 Đinh Tiên Hoàng, Đa Kao, TP.HCM

c. Trung tâm tổ chức sự kiện Queen Hall, 5. Nguyễn Tất Thành, Q.4, TP.HCM

4. Đính kèm một bức ảnh của bạn có đeo đồng hồ G-Shock hoặc Baby-G với chủ đề “Tôi yêu G-Shock/Baby-G”.

Người tham gia gửi câu trả lời & bức hình qua email gshock30th.vn@gmail.com với tiêu đề “Tham du DIEP VU GIAI CUU G-SHOCK” (tiếng Việt không dấu). Trong email cần cung cấp đầy đủ tên, địa chỉ, số điện thoại liên lạc. Thời gian từ nay đến hết ngày 2/9. DV Ngô Thanh Vân & DV Johnny Trí Nguyễn sẽ lựa chọn thành viên trong 30 người đầu tiên đăng ký tham gia và trả lời đúng.

Tư liệu: Casio

Bạn có thể quan tâm