Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trị mụn, nám nhờ phương pháp laser tại Miss Trâm spa

Nhờ điều trị hiệu quả các vấn đề về da bằng công nghệ mới, kết hợp cùng bí quyết Đông y gia truyền, Miss Trâm spa trở thành địa chỉ làm đẹp được nhiều người tin tưởng.

Sở hữu một làn da không nám mụn, trắng mịn tự nhiên là mong ước của tất cả phụ nữ. Tuy nhiên, thời tiết nóng ẩm, ánh nắng mặt trời, yếu tố di truyền, stress... khiến làn da phải đối mặt với nguy cơ mụn hay sạm nám.

Để giúp bạn gái không bị đau sưng do mụn trứng cá hay lo lắng về sẹo rỗ lồi lõm, hàng loạt phương pháp điều trị đã ra đời, trong đó có phương pháp laser CO2 Fractional kết hợp bí quyết Đông y tại Miss Trâm spa.

Miss Tram spa anh 1
Miss Trâm tận tình tư vấn liệu trình điều trị.

Trị mụn và sẹo rỗ với laser CO2 Fractional

Phương pháp laser CO2 Fractional hiện được sử dụng phổ biến trong điều trị da ở các nước có nền thẩm mỹ tiên tiến trên thế giới như: Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Đức... Phương pháp này được đánh giá cao bởi hiệu quả đột phá và tính an toàn cao.

Bên cạnh đó, ưu điểm của laser CO2 Fractional là không cần phẫu thuật, không xâm lấn, không gây đau đớn, không tác dụng phụ, thời gian điều trị ngắn và cho hiệu quả cao. Khách hàng không cần mất thời gian nghỉ dưỡng nên quá trình điều trị sẹo rỗ trở nên nhẹ nhàng hơn. Laser CO2 Fractional có thể áp dụng điều trị cho cả khách hàng nam và nữ.

Miss Tram spa anh 2
Laser CO2 Fractional giúp tái tạo da siêu vi phân không tổn thương da.

Laer CO2 Fractional hoạt động dựa trên nguyên tắc phát xung bước sóng 10.600 nm, tác động chọn lọc, tập trung trực tiếp vào sâu bên trong da, phá vỡ nhân cồi mụn đồng thời giúp ngừa sẹo và chống thâm.

Quá trình tia laser phát ra không làm tổn thương tới vùng mô da xung quanh mà giúp kích thích tế bào da phát triển nhanh chóng, đẩy mạnh và kéo dài quá trình tăng sinh collagen tự nhiên. Bên cạnh đó, phương pháp này còn thúc đẩy các tế bào da mới phát triển tại lớp thượng bì, giúp da ngày càng hồng hào và sáng đẹp.

Trị thâm nám và tàn nhang với laser YAG

Bên cạnh mụn và sẹo rỗ thì nám da, tàn nhang cũng là vấn đề khiến nhiều nhiều phụ nữ phiền lòng và lo lắng. Những vết nám xấu xí, vết tàn nhang tối màu làm làn da kém rạng rỡ và khuôn mặt thiếu thu hút. Nếu như trước đây, các phương pháp làm đẹp chỉ loại bỏ được vết nám trên bề mặt da, thì nay người bị nám đã lạc quan hơn với phương pháp laser YAG.

Miss Tram spa anh 3
Khách hàng hài lòng với kết quả điều trị nám da tại Miss Trâm.

 

Công nghê laser YAG được áp dụng tại Miss Trâm spa là phương pháp trị nám hiện đại và tiên tiến trong lĩnh vực thẩm mỹ. Kể từ khi xuất hiện, laser YAG đã được nhiều phụ nữ ưu tiên lựa chọn và hoàn toàn bị chinh phục bởi kết quả điều trị.

Chỉ sau một lần điều trị, khách hàng sẽ bất ngờ về khả năng trị các vết nám cứng đầu. So với các phương pháp cũ chỉ có tác dụng loại bỏ nám trên bề mặt da, thì phương pháp này còn có khả năng làm mờ các vết nám sâu, phá bỏ tận gốc chân nám và loại bỏ các sắc tố melanin gây nám. Laser YAG giải quyết triệt để tất cả vấn đề về nám mà các phương pháp cũ không làm được.

Miss Tram spa anh 4
Miss Trâm được bình chọn là sản phẩm, thương hiệu chất lượng cao năm 2015 .

Nhằm tạo cơ hội cho khách hàng có diện mạo xinh đẹp, cuốn hút để đón Tết, Miss Trâm spa triển khai nhiều chương trình ưu đãi, giảm giá hấp dẫn.

Trung tâm thẩm mỹ công nghệ cao Miss Trâm spa 

Hotline: 0906.183.613 – 0909 783 289

Địa chỉ: 30 Đặng Thị Nhu, phường Nguyễn Thái Bình, quận 1, TP.HCM

Facebook: MissTramSpa

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm