Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hệ thống spa Lary Beauty kỷ niệm một năm thành lập

Chỉ sau một năm thành lập, spa Lary Beauty đã phát triển đến 3 cơ sở, phục vụ hàng nghìn khách hàng và các bạn sinh viên yêu thích làm đẹp.

Ngày 29/12/2016, hệ thống Lary Beauty đã long trọng tổ chức lễ kỷ niệm một thành lập. Sự kiện thu hút đông đảo cộng sự, khách hàng đến tham gia và chúc mừng.

Tại sự kiện, nữ doanh nhân trẻ Wendy Phạm đã gửi đến khách hàng, đối tác và cộng sự lời cảm ơn và tri ân sâu sắc. Với cô, sự sát cánh của cộng sự và ủng hộ của khách hàng chính là yếu tố cốt lõi mang lại thành công bước đầu cho Lary Beauty.

spa Lary Beauty anh 1
Doanh nhân trẻ Wendy Phạm cùng đội ngũ nhân viên tại Lary beauty.

Nếu không có sự đồng cam cộng khổ từ các cộng sự, chắc chắn Wendy Phạm không thể dễ dàng bắt tay vào thực hiện niềm đam mê với mỹ phẩm cũng như có được thành công như hôm nay. Bước sang năm 2017, chủ spa Lary Beauty đề ra chiến lược kinh doanh và hướng đi mới để phát triển những thành quả đang có.

spa Lary Beauty anh 2
Hội nghị kỷ niệm một năm tuổi của Lary beauty.

Lary Beauty cung cấp các dịch vụ chăm sóc da, trị mụn, tắm trắng, triệt lông… với giá thành phải chăng để bất kỳ ai cũng có thể tiếp cận dịch vụ làm đẹp. Tuy nhiên, không vì vậy mà chất lượng dịch vụ của Lary Beauty thua kém các spa làm đẹp khác. Với tiêu chí hoạt động “Không tới Lary beauty thì thôi, đã tới thì bước ra phải đẹp”, khách hàng đến với Lary Beauty luôn hài lòng với các dịch vụ tại đây.

spa Lary Beauty anh 3
Nữ doanh nhân Wendy Phạm - chủ thương hiệu spa Lary Beauty.

Để có được sự phát triển nhanh chóng, Lary Beauty đã xây dựng một chiến lược kinh doanh đúng đắn và hình thành dịch vụ chuyên nghiệp, luôn lấy sự hài lòng của khách hàng làm thước đo để không ngừng cố gắng, đổi mới và sáng tạo.

Bên cạnh đó, với sự cạnh tranh gay gắt của thị trường spa và làm đẹp như hiện nay, ngoài sản phẩm dịch vụ chất lượng, cái tâm trong kinh doanh là yếu tố quan trọng để doanh nghiệp đứng vững trong tâm trí khách hàng. Phục vụ khách hàng bằng cái tâm, tất cả vì lợi ích, sắc đẹp của người sử dụng dịch vụ chính là bí quyết để Lary Beauty luôn được khách hàng tin yêu, gắn bó.

spa Lary Beauty anh 4
Không gian sang trọng tại Lary Beauty.

 

Lary Beauty hiện được nhiều khách hàng có mức thu nhập trung bình khá biết đến và yêu thích. Với giá thành hợp lý, các bà nội trợ, nhân viên văn phòng, thậm chí là sinh viên cũng có thể tìm đến Lary Beauty để làm đẹp.

Trong năm qua, Lary Beauty nhận được giải thưởng “Thương hiệu tiêu biểu 2016” và “Thương hiệu mạnh đất Việt 2016”. Hai giải thưởng này đã ghi nhận sự cố gắng của đội ngũ nhân viên Lary Beauty, đồng thời tạo động lực quan trọng để công ty không ngừng phát triển, mở rộng quy mô hệ thống trong năm tới.

Chủ spa Lary Beauty cho biết, công ty đang nghiên cứu và hợp tác với các công ty mỹ phẩm Hàn Quốc để mang công nghệ sản xuất mỹ phẩm hiện đại từ xứ kim chi về Việt Nam. Công ty cũng bắt đầu thực hiện kế hoạch xây dựng một nhà máy sản xuất và sẽ cho ra mắt thương hiệu mỹ phẩm mang tên Lary Beauty. Theo đó, các dòng mỹ phẩm của công ty sẽ phù hợp cho nhiều đối tượng với chất lượng đảm bảo và giá thành cạnh tranh.

Nhu cầu làm đẹp và công nghệ làm đẹp luôn không ngừng phát triển, song đối với Lary Beauty, nâng cao chất lượng dịch vụ và giữ nguyên giá thành hợp lý là chiến lược để cạnh tranh và phát triển bền vững.

Hệ thống Spa Lary Beauty 

- 17k/11 Dương Đình Nghệ, quận 11 - Điện thoại: 0902965369

- 58/27 Phan Chu Trinh, quận Bình Thạnh - Điện thoại: 0902523239

- 8/7c/4 Phan Huy Ích, quận Tân Bình - Điện thoại: 0902631369

Website: larybeauty.vn

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm