Hàn Quốc cảnh báo người dân ngừng ăn món tăm chiên giòn
Bộ An toàn Thực phẩm và Dược phẩm Hàn Quốc cảnh báo người dân không nên ăn món tăm chiên vì chúng “không phải thực phẩm” và không an toàn khi dùng, Korea Joongang Daily đưa tin.
2.307 kết quả phù hợp
Hàn Quốc cảnh báo người dân ngừng ăn món tăm chiên giòn
Bộ An toàn Thực phẩm và Dược phẩm Hàn Quốc cảnh báo người dân không nên ăn món tăm chiên vì chúng “không phải thực phẩm” và không an toàn khi dùng, Korea Joongang Daily đưa tin.
Tết không nhuộm tóc, bớt mua sắm
Năm ngoái, Võ Duyên (nhân viên văn phòng ở TP.HCM) đã chi khoảng 4 triệu đồng để nhuộm tóc đón Tết. Năm nay, cô chỉ cắt tóc hết 250.000 đồng.
'Ý nghĩa những màu hoa bỉ ngạn' không chỉ là một trend
"Những màu hoa bỉ ngạn" gồm đỏ, vàng, xanh, trắng là các gam màu quan trọng trong lĩnh vực thời trang, thống trị nhiều mùa mốt, đem đến những xu hướng nổi bật.
Giới trẻ nườm nượp 'đu trend' lạp xưởng nướng đá trước Tết Nguyên đán
Nắm bắt được “cơn sốt” lạp xưởng nướng đá của giới trẻ, nhiều cửa hàng và quán vỉa hè ở Hà Nội đã nhanh chóng mở bán món ăn này.
Mâm cỗ Tết cổ truyền miền Trung gây ấn tượng tại Lễ hội Tết Việt
Trong ngày đầu diễn ra Lễ hội Tết Việt Giáp Thìn 2024, nhiều du khách và người dân thành phố đổ về công viên Lê Văn Tám (quận 1) vui chơi và thưởng thức nhiều món ngon, vật lạ.
Ai được chấm '10 điểm không có nhưng'?
Kiểu khen ngợi này xuất phát từ một trào lưu nước ngoài, sau đó được Gen Z "Việt hóa" và phổ biến khắp mạng xã hội.
Không phải tình yêu, đây mới là từ khóa gen Z quan tâm năm 2024
Không phải tình yêu, phát triển bản thân mới là mục tiêu hàng đầu của thế hệ Z trong năm mới.
Những ca khúc phát hành trên Zing MP3 phủ sóng TikTok trend 2023
Với hơn 20.000 bài hát ra mắt mỗi năm, Zing MP3 là nền tảng nhạc số đồng hành cùng sở thích của khán giả trên các trang mạng xã hội, tiêu biểu như TikTok.
Câu chuyện thị trường carbon lâm nghiệp tại Việt Nam
Trong tương lai gần, doanh nghiệp có sản phẩm vượt định mức phát thải phải giảm phát thải và phải mua “tín chỉ carbon” để bù lại phần vượt hạn ngạch sau khi đã thay đổi công nghệ.
Cứ 1 m2 có 10 'nàng thơ' trên phố Tây ở Hà Nội
Những ngày cận Tết Nguyên đán, phố Tạ Hiện (quận Hoàn Kiếm) không phút nào được yên vì luôn trong tình trạng đông đúc người trẻ đi chụp ảnh áo dài.
6 đồng hồ có mặt số vuông như TV
Sau hơn 5 thập kỷ, các thương hiệu đồng hồ cao cấp mang trở lại trend thiết kế "mặt số TV" từ những năm 1970, như Cartier, TAG Heuer hay Bell & Ross.
Bộ sưu tập hơn 500 bình sữa của mẹ bỉm ở TP.HCM
Mẹ bỉm sữa nào cũng mê con, muốn mua sắm những đồ dùng tốt nhất cho con mình. Nhưng có lẽ, mua sắm nhiều và sở hữu bộ sưu tập hơn 500 bình sữa thì mới chỉ có mẹ Song Long làm được.
Săn vé concert, mua khóa thiền và những trào lưu tiêu dùng mới
Người trẻ ngày nay không tiếc tiền chi cho các trải nghiệm cá nhân, sức khỏe như mua vé concert, mua khóa thiền hay sản phẩm hỗ trợ giấc ngủ.
“Có hiếu" trong từ điển của Gen Z để chỉ sự si mê một ai đó, đến mức tình nguyện làm tất cả mọi thứ vì đối phương.
Váy tiểu tam, 'não Einstein' bùng nổ ở Trung Quốc năm qua
Những mặt hàng hot trend năm 2023 như "váy tiểu tam", vé concert, "não Einstein" phản ánh bức tranh văn hóa và xã hội mới nhất ở Trung Quốc.
Trend vẽ bảng gây sốt trở lại dịp Tết Giáp Thìn 2024
Tren làm cây thông Noel bằng công thức Toán, Lý, Hóa trên bảng vừa hạ nhiệt, giới học trò lại đua nhau vẽ lên đó những hình trang trí mừng Tết Giáp Thìn 2024.
Tiệm cho thuê áo dài nhận gần 1.000 đơn trước dịp Tết
Từ trước Tết Nguyên đán 2 tháng, nhiều cửa hàng cho thuê áo dài ở Hà Nội luôn trong tình trạng tấp nập khách ra vào, có nơi ghi nhận gần 1.000 đơn/tuần.
Áp lực của những người đứng ngoài trào lưu 'Nhìn lại 2023'
Recap 2023 trở thành một trong những trào lưu hot nhất mạng xã hội. Tuy nhiên, với nhiều người, họ cảm thấy áp lực khi phải tạo ra video một năm đáng nhớ để chia sẻ.
Giai phẩm xuân khám phá góc khuất 36 nhân vật nổi tiếng Việt Nam
“Đu Trend người nổi tiếng” tiết lộ nhiều câu chuyện lý thú, hấp dẫn về 36 người nổi tiếng Việt Nam, ở đủ lĩnh vực.
Từ khi nào 'lần đầu tiên có trái thanh long'?
Trong tháng cuối cùng năm 2023, trái thanh long bỗng trở thành một hiện tượng mạng sau khi được nhắc đến trong một clip quảng cáo.