Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trẻ mầm non tử vong do bị bỏ quên trên xe đưa đón ở Thái Bình

Một học sinh của trường mầm non tư thục đã tử vong, sau khi bị bỏ quên trên xe đưa đón ở Thái Bình.

Xác nhận với PV VietNamNet tối nay, lãnh đạo tỉnh Thái Bình cho biết: Cháu bé 5 tuổi học tại Trường Mầm non Hồng Nhung cơ sở hai (trụ sở tại xã Phú Xuân, TP Thái Bình) đã tử vong, sau khi được giải cứu khỏi xe đưa đón của nhà trường.

Thai Binh anh 1

Trường Mầm non Hồng Nhung cơ sở 2, nơi cháu bé theo học. Ảnh: CTV.

Theo vị lãnh đạo này, bố mẹ đi làm ăn xa, nên bé ở với bà ngoại ở TP Thái Bình. Sáng nay, bé được xe của nhà trường đưa đến lớp. Đến chiều, người lớn đi đón nhưng không thấy trẻ. Lúc này, cô giáo chủ nhiệm mới cùng với nhà trường và gia đình đi tìm. Nghi ngờ trẻ bị bỏ quên trên xe ô tô đưa đón, mọi người đã đập cửa xe và tìm thấy nạn nhân.

Trẻ được đưa tới bệnh viện để cấp cứu nhưng không qua khỏi.

Thai Binh anh 2

Cháu bé bị bỏ quên trên chiếc xe chỉ được phát hiện khi mọi người phá cửa tìm kiếm. Ảnh: CTV.

“Đây là sự việc rất đau lòng. Sau khi nhận được tin báo, lãnh đạo Tỉnh uỷ, UBND tỉnh đã trực tiếp chỉ đạo lực lượng công an tập trung điều tra nguyên nhân, trách nhiệm của cá nhân hoặc tập thể liên quan.

Thai Binh anh 3

Ngành giáo dục và các cấp chính quyền phối hợp với gia đình để lo hậu sự cho cháu bé cũng như động viên, chia sẻ nỗi mất mát lớn này. Ngay đêm nay, Chủ tịch UBND tỉnh Thái Bình trực tiếp chủ trì công tác chỉ đạo điều tra, giải quyết các sự việc liên quan”, vị lãnh đạo này thông tin.

Giáo viên mầm non bị nghi là người đánh bé gái 8 tuổi

Người được cho là đánh đập dã man bé gái 8 tuổi là giáo viên mầm non đang làm việc tại thị trấn Ít Ong, huyện Mường La, tỉnh Sơn La.

Giáo viên thừa nhận bạo hành hai trẻ ở Bình Định

Cô giáo tại các cơ sở mầm non tư thục thừa nhận hành vi sai trái, đã xin lỗi và nhận trách nhiệm với gia đình các bé bị bạo hành.

Xác minh việc hai trẻ mầm non bị bạo hành ở Bình Định

Trong một ngày, mạng xã hội xôn xao bởi hai vụ trẻ nghi bị bạo hành tại cơ sở mầm non trên địa bàn huyện Phù Mỹ và huyện Tuy Phước (Bình Định).

Tủ sách Xã hội giới thiệu những cuốn sách hay và mới về các chủ đề từ thời sự, chính trị, đến giao thông, hạ tầng... Tủ sách đồng thời cung cấp nhiều kiến thức, dữ liệu để độc giả hiểu nhiều lĩnh vực khác nhau của đời sống xã hội.

https://vietnamnet.vn/tre-mam-non-tu-vong-do-bi-bo-quen-tren-xe-dua-don-o-thai-binh-2285808.html

Hoài Anh/Vietnamnet

Bạn có thể quan tâm