Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trẻ già hợp sức giúp Chelsea thắng lớn ở FA Cup

Các bàn thắng của Pedro, Willian, Ivanovic và Batshuayi giúp Chelsea vượt qua đội bóng hạng nhất Brentford, thẳng tiến vào vòng 5 FA Cup.

Highlights Chelsea 4-0 Brentford Vượt qua Brentford với tỷ số 4-0, Chelsea giành quyền vào vòng 5 FA Cup.
tran Chelsea vs Brentford anh 1
Phút 14, Chelsea có bàn mở tỷ số. Chủ nhà được hưởng quả phạt góc bên cánh phải, người thực hiện là Willian. Từ cự ly khoảng 20 mét, ngôi sao người Brazil tung cú đá kỹ thuật vào góc gần, đánh bại thủ môn Brentford.
tran Chelsea vs Brentford anh 2
Pha bay người của thủ môn đội khách chỉ tô điểm cho siêu phẩm của Willian. Theo thống kê, tính từ đầu mùa 2015/16, Willian đã có 7 cú đá phạt thành bàn, nhiều hơn bất cứ cầu thủ nào đang thi đấu tại Ngoại hạng Anh.
tran Chelsea vs Brentford anh 3
Chỉ sáu phút sau, cách biệt đã được gia tăng. Michy Batshuayi chuyền bóng cho Ruben Loftus-Cheek, tiền vệ sinh năm 1996 không chạm được chân tới nhưng đường chuyền này vô tình thành pha kiến tạo ngon ăn cho Pedro băng xuống. Ngôi sao người Tây Ban Nha sút chéo góc nâng tỷ số lên 2-0. 
tran Chelsea vs Brentford anh 4
Michy Batshuayi (1,82 mét), nhấc bổng đàn anh Pedro (1,67 mét) lên vai.
tran Chelsea vs Brentford anh 5
Phút 58, Loftus-Cheek bỏ lỡ cơ hội cực tốt. Sau pha dẫn bóng khá dài từ phần sân nhà, Willian chọc khe thuận lợi cho đàn em băng xuống đối mặt với thủ môn Brentford. Tuy nhiên, xà ngang từ chối bàn thắng của tiền vệ sinh năm 1996.
tran Chelsea vs Brentford anh 6
Phút 69, tỷ số là 3-0 cho Chelsea. Ở đợt tấn công trực diện khung thành đối thủ, Pedro mớm bóng cho Ivanovic. Hậu vệ biên kỳ cựu người Serbia tung ra cú đá sở trường khiến thủ môn đối phương đầu hàng dù chạm được ngón tay vào bóng.
tran Chelsea vs Brentford anh 7
Đã lâu lắm người ta mới được thấy công thần của Chelsea ra sân và ghi bàn. Anh được coi là đang trải qua những ngày cuối cùng trong màu áo xanh của đội chủ sân Stamford Bridge.
tran Chelsea vs Brentford anh 8
Phút 79, Ivanovic bị phạm lỗi trong vùng cấm địa, trọng tài ngay lập tức chỉ tay vào chấm phạt đền. Batshuayi được trao cơ hội kiếm bàn thắng và tiền đạo người Bỉ không phụ lại sự tin tưởng của đồng đội. Thắng đậm 4-0, The Blues thẳng tiến vào vòng 5 FA Cup.

Anh Dũng

Ảnh: Reuters

Bạn có thể quan tâm