Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trẻ đuối nước trong ngày đầu tới trường mầm non

Ngày đầu tiên được mẹ đưa đến lớp gửi trẻ, bé Phạm Quốc Việt (18 tháng tuổi, Quảng Ngãi) rơi xuống mương nước phía sau trường mầm non.

Chiều 15/4, Công an huyện Sơn Tịnh mở rộng điều tra nguyên nhân khiến bé trai Phạm Quốc Việt (18 tháng tuổi, ngụ thôn Lâm Lộc, xã Tịnh Hà) tử vong. 

Theo điều tra ban đầu, sáng cùng ngày, người thân đưa bé Việt đến trường mầm non Kim Phước ở thôn Lâm Lộc, xã Tịnh Hà ngày đầu tiên. Đến khoảng 10h, gia đình bất ngờ nghe các giáo viên điện thoại báo tin cháu bị rơi xuống mương nước phía sau trường. Ngay sau khi xảy ra vụ việc, người thân và các giáo viên trường mầm non đưa bé Việt đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa Quảng Ngãi nhưng sau đó cháu đã tử vong.

Tre chet duoi o truong Mam Non anh 1
Trường mầm non Kim Phước- nơi xảy ra vụ việc đau lòng. Ảnh: C.H.

Ông Trần Hồng Long, Chủ tịch UBND xã Tịnh Hà, cho biết thêm trong ngày đầu tiên được cha mẹ đưa đến trường gửi, cháu Việt không may rơi xuống mương chết đuối. Các cô giáo mầm non không phát hiện thấy cháu trong lớp liền đổ xô đi tìm nhưng không thấy. Trong lúc hoảng hốt, trường đã nhờ Đài truyền thanh xã Tịnh Hà thông báo trên loa phát thanh kêu gọi người dân địa phương hỗ trợ tìm kiếm.

Đến 10h cùng ngày, các giáo viên phát hiện thi thể cháu trai này nổi dưới mương nước phía sau trường. Trước sự việc đau lòng, thân nhân gia đình cháu Việt quá đau đớn đã ngất xỉu phải cấp cứu. 

Tre chet duoi o truong Mam Non anh 2
Thôn Lâm Lộc, xã Tịnh Hà (huyện Sơn Tịnh) - nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Google Maps - Thiên Sơn.

Bé gái 10 tháng tuổi tử vong do ngã úp mặt vào xô nước

Bé gái đưa đến viện trong tình trạng thiếu oxy não, tổn thương phổi.





Minh Hoàng

Bạn có thể quan tâm