Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trâu xông vào trung tâm bảo trợ húc thủng ngực người đàn ông 49 tuổi

Ông Phong đang ngồi chơi thì bị con trâu lao tới húc vào ngực, hất lên cao. Người này sau đó rơi xuống đất, gục tại chỗ với vết thương thủng ở ngực trái, gãy nhiều xương sườn.

Ngày 15/5, bệnh viện Thống Nhất (phường Tân Biên, TP Biên Hòa, Đồng Nai) cho biết đã phẫu thuật cứu sống bệnh nhân Đỗ Thanh Phong (49 tuổi) bị trâu húc trọng thương.

Ông Phong sống ở Trung tâm bảo trợ người già, khuyết tật, tâm thần Đồng Nai (phường Tân Hòa, TP Biên Hòa). Sáng 12/5, ông Phong ngồi chơi cùng những người khác ở trước sân của trung tâm thì bị con trâu từ bên ngoài lao đến tấn công.

Lúc này, những người khác bỏ chạy thoát thân. Riêng ông Phong bị di chứng tai biến mạch máu não, chạy chậm nên bị trâu húc vào người, hất lên cao.

trau huc nguoi anh 1
Vụ việc xảy ra tại Trung tâm bảo trợ người già, khuyết tật, tâm thần Đồng Nai (phường Tân Hòa, TP Biên Hòa, Đồng Nai). Ảnh: Thiên Sơn.

Nạn nhân 49 tuổi sau đó rơi xuống đất, gục tại chỗ. Sau khi xảy ra vụ việc, ông Phong được chuyển đến bệnh viện cấp cứu trong khi lực lượng công an khống chế con vật.

Ông Phong nhập viện trong tình trạng ngực trái bị vết rách sâu, dài 15 cm, mất nhiều máu. Các xương sườn 2, 3, 4, 5 bên trái bị gãy, phổi trái bị dập.

Theo đại diện Trung tâm bảo trợ người già, người khuyết tật, tâm thần Đồng Nai, con trâu xông vào trung tâm là của một lò mổ gần đó. Khi người dân chuẩn bị giết thịt thì con vật sổng chuồng, chạy ra tấn công người.

Thu phí bằng thẻ điện tử trên cao tốc TP.HCM - Long Thành

Khi vào cao tốc, tài xế được giao thẻ điện tử lưu các dữ liệu về xe. Khi đến cuối trạm, người lái trả thẻ để máy tính toán chi phí, in hóa đơn.


Ngọc An

Bạn có thể quan tâm