Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trao vé máy bay về nhà ăn Tết cho người lao động tiêu biểu

Những tấm vé đầu tiên trong 1.000 vé máy bay vinh danh người lao động có thành tích xuất sắc đã được Bia Sài Gòn trao tặng tại lễ trao vé “Về nhà ăn Tết 2019”.

Sau một tháng triển khai, hành trình “Về nhà ăn Tết 2019” của Bia Sài Gòn tiếp tục lan tỏa cảm hứng từ những câu chuyện thành công tiêu biểu của người lao động. Những tấm vé đầu tiên trong 1.000 vé máy bay miễn phí đã được trao tặng tại lễ vinh danh những cá nhân có thành tích tiêu biểu.

Cầm tấm vé trên tay, chú Lương Công Hiệp (quê Yên Bái), tổ trưởng rót nguội của một công ty sản xuất gốm sứ, chia sẻ: “Càng lớn tuổi tôi càng cảm nhận rõ giá trị Tết quê nhà. Được tặng vé máy bay nhờ nỗ lực đóng góp trong công việc, hành trình về nhà năm nay với tôi thêm phần ý nghĩa”.

Vào Sài Gòn 22 năm nay, chú Hiệp bắt đầu công việc từ khi công ty chỉ là một xưởng nhỏ, giờ phát triển thành nhà máy lớn, sản xuất và xuất khẩu sản phẩm sang Pháp. Nhờ những cống hiến của mình, chú từng được tuyên dương trong hội nghị người lao động toàn công ty.

Bia Sai Gon,  Sabeco anh 1
Chú Lương Công Hiệp hào hứng với chuyến bay sắp tới của mình.

Lớn hơn nhiều đồng nghiệp cả về tuổi nghề lẫn tuổi đời, nhưng chú Hiệp nhận thấy bản thân mình vẫn phải cố gắng tìm tòi các phương pháp mới để tăng hiệu quả công việc. Bằng sự thấu nghề, hiểu việc và cố gắng không ngừng nghỉ, người công nhân gốc Yên Bái năm nào trở thành quản lý - nhân sự cốt cán của công ty.

“Với tôi, thành công không chỉ là giải quyết tốt việc của mình, vui nhất là khi tôi chia sẻ được kinh nghiệm tới những công nhân trẻ, cả về cách làm việc và cách sống”, chú khiêm tốn cho biết.

Nếu chú Hiệp là hình ảnh tiêu biểu cho nỗ lực gần một đời người thì anh Trần Văn Vũ Lực (sinh năm 1994) lại đại diện cho sức trẻ với những nỗ lực đem đến thành tích trong công việc và cuộc sống.

Là nhân viên hành chính nhân sự của một công ty xăng dầu, anh Lực đề xuất những ý kiến mới cho chế độ lương thưởng, hỗ trợ đời sống người lao động, giúp giải quyết các vấn đề tồn đọng trong chính sách công ty. Anh hào hứng chia sẻ niềm vui mới nhất của mình là được ban lãnh đạo công ty phê duyệt đề xuất trao tặng quà Tết cho người lao động làm việc lâu năm và có đóng góp tích cực.

Bia Sai Gon,  Sabeco anh 2
Anh Lực nhận tấm vé cho những cố gắng và thành quả của mình thời gian qua.

Vào Sài Gòn học đại học và sinh sống một mình, công ty hiện tại cũng là nơi làm việc đầu tiên của anh Lực sau 2 năm ra trường. Dù còn trẻ nhưng anh là nhân viên duy nhất trong bộ phận được ban lãnh đạo công ty trao thưởng cuối năm cho đóng góp và nhiệt huyết của mình. Cũng chính sức trẻ và nguồn năng lượng mạnh mẽ này mang đến tấm vé máy bay xứng đáng cho chàng trai Quảng Trị.

Nối tiếp các hoạt động xã hội ý nghĩa của Bia Sài Gòn, “Về nhà ăn Tết 2019” hướng tới mục tiêu tiếp thêm nguồn cảm hứng mới mẻ về sự nỗ lực và thành tích trong cuộc sống. 1.000 vé máy bay miễn phí được trao cho các cá nhân lao động xuất sắc tại 3 tỉnh, thành thuộc các khu công nghiệp, khu chế xuất tại TP.HCM, Bình Dương và Đồng Nai.

Ngày 1/2, chuyên cơ đầu tiên của Bia Sài Gòn sẽ cất cánh đưa 1.000 người lao động có thành tích xuất sắc về nhà ăn Tết, tri ân cho những nỗ lực và cống hiến của họ trong năm qua. Bia Sài Gòn còn dành tặng thêm 20 vé máy bay cho những cá nhân tiêu biểu trên cả nước thông qua cuộc thi kể chuyện thành công, không phân biệt tuổi tác, nghề nghiệp hay chức vụ.

Thay lời muốn nói, những chiếc vé máy bay “Về nhà ăn Tết” năm nay tiếp tục nối dài hành trình lan tỏa cảm hứng mới mẻ tới cộng đồng về nỗ lực vươn lên trong công việc, cuộc sống. Qua đó chương trình cũng truyền tải thông điệp “Bất cứ thành công nào dù bé nhỏ cũng xứng đáng được tôn vinh, bởi thành công của riêng mỗi cá nhân đều là đóng góp đáng quý cho thành công chung của đất nước”.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm