Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trao sức khỏe - món quà quý giúp xuân như ý

Tết này, thay vì đau đầu nghĩ quà gì tặng ai, bạn nên gửi gắm lời chúc ngọt ngào về sức khỏe đến những người thân yêu.

Trước đây, người ta hay tặng nhau những món quà có giá trị và mang sự hào nhoáng, thể hiện sự tôn trọng và biết ơn. Thế nhưng gần đây, nhiều người thực sự nhận ra món quà đẹp nhất là sức khỏe. Phải đối mặt với những triệu chứng khó chịu, mệt mỏi, bạn khó có thời gian để tận hưởng hay tìm kiếm những niềm vui giản dị khi Tết đến.

Ông cha ta đã nói “Có sức khỏe là có tất cả”. Câu nói này chưa bao giờ lỗi thời dù áp dụng vào thế hệ trẻ hay người có tuổi. Càng trẻ, ta càng cần ý thức giữ gìn sức khỏe. Khi Tết Canh Tý đang đến gần, bạn nên để ý hơn tới sức khỏe của những người thân yêu. Một món quà giúp cải thiện sức khỏe sẽ là điều chúng ta nên tìm kiếm.

Yen sao Nunest anh 1

Yến sào Nunest là món quà sức khỏe ý nghĩa dành tặng người thân.

Có rất nhiều lựa chọn quà Tết sức khỏe bạn có thể cân nhắc. Trong những năm gần đây, người tiêu dùng thường cân nhắc chọn yến sào - một loại thực phẩm nổi tiếng lâu nay tại Việt Nam. Đây là thực phẩm bổ dưỡng không chỉ cho người cao tuổi, mà còn cho các đối tượng như mẹ bầu, phụ nữ, người trẻ.

Yen sao Nunest anh 2

Hộp quà xuân cao cấp của Nunest có hàm lượng yến tới 26%.

Một trong các thương hiệu nổi tiếng yến sào được nhiều người tin dùng là Nunest. Thương hiệu này vừa gia tăng hàm lượng yến sào thiên nhiên lên 26% trong hộp quà Tết 2020. Đây sẽ lựa chọn hợp lý cho những ai còn đang cân nhắc chọn quà Tết. Năm nay, phiên bản giới hạn của Nunest mang lại trải nghiệm trọn vẹn với 8 lọ nước yến sào cao cấp An - Khang - Thịnh - Vượng - Sung - Túc - Phát - Tài.

Nước yến sào cao cấp Nunest là sản phẩm của Công ty Cổ phần Dinh dưỡng Y học Quốc tế - Global Medicine Nutrition (GMN), với đội ngũ chuyên gia hơn 15 năm kinh nghiệm nghiên cứu trong lĩnh vực dinh dưỡng và dinh dưỡng y học. Năm 2019, yến sào cao cấp. Độc giả xem thêm thông tin chi tiết về chương trình ưu đãi của Nunest tại đây.

Thái Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm