Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trao quà trị giá 10.000 USD cho người khuyết tật, trẻ mồ côi Đà Nẵng

Tại chuỗi hoạt động từ thiện kết hợp quảng bá du lịch Đà Nẵng, Tập đoàn CNI đã trao nhiều phần quà từ thiện trị giá 10.000 USD (tương đương hơn 200 triệu đồng).

Buổi từ thiện có sự góp mặt của ông Ngô Hoài Chung - Phó tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch, ông Nguyễn Phi Hùng - đại diện CNI Vietnam cùng nhiều viên chức khác tại địa phương. Nhiều phần quà trị giá 10.000 USD đã được trao cho người khuyết tật và trẻ mồ côi tại Đà Nẵng thông qua tổ chức từ thiện Hội bảo trợ người khuyết tật - trẻ mồ côi thành phố Đà Nẵng.

Ông Nguyễn Phi Hùng - đại diện CNI Vietnam chia sẻ: "Thành công của một doanh nghiệp không chỉ thể hiện ở doanh thu được tạo ra cuối ngày, mà còn là sự hỗ trợ những mảnh đời đang cần sự chung tay san sẻ. Như một câu hát mà người Việt ta vẫn truyền tai nhau: Sống trong đời sống cần có một tấm lòng".

Tap doan CNI anh 1
Ông Ngô Hoài Chung (bên phải) trao quà lưu niệm cho đại diện Tập đoàn CNI Quốc tế.

Chương trình còn có sự tham dự của á quân Vietnam’s Next Top Model 2017 Thùy Dương trong vai trò đại sứ. Vốn nổi bật với hình ảnh đậm chất thời trang cùng cá tính mạnh mẽ, Thùy Dương gây bất ngờ với quan khách tại sự kiện khi xuất hiện dịu dàng trong tà áo dài trắng.

Tại buổi từ thiện, bên cạnh vẻ ngoài đầy thiện cảm, cô còn tạo cho mọi người cảm giác dễ gần khi luôn tươi cười, động viên thăm hỏi và trao quà cho người khuyết tật và trẻ mồ côi.

Tap doan CNI anh 2
Lãnh đạo Tập đoàn CNI và người mẫu Thùy Dương chụp ảnh lưu niệm cùng các em nhỏ.

Hoạt động từ thiện lần này nằm trong chuỗi các sự kiện giao lưu, kết nối CNI Trung Quốc và CNI Việt Nam, đồng thời cũng là hoạt động nhân văn, hướng đến các đối tượng kém may mắn trong xã hội. Chia sẻ trước báo giới, Thùy Dương cho biết cô rất vui khi trở thành đại sứ cho hoạt động đầy ý nghĩa và thiết thực này. “Tôi hy vọng mình sẽ có thêm nhiều cơ hội để gắn kết và giúp đỡ những mảnh đời bất hạnh, khó khăn”, người mẫu cho biết thêm.

CNI là tập đoàn bán hàng trực tiếp tại khu vực Đông Nam Á. Với trụ sở chính đặt tại Malaysia, CNI đã cho ra đời hơn 300 dòng sản phẩm chất lượng, đáp ứng đúng nhu cầu về sức khỏe, và làm đẹp của các khách hàng. CNI đã mở rộng và phát triển tại nhiều quốc gia, bao gồm: Malaysia, Indonesia, Singapore, Brunei, Ấn Độ, Hong Kong (Trung Quốc), Trung Quốc, Philippines, Nigeria, Thái Lan. Vào 12/2014, CNI đã chính thức khai trương ở thị trường Việt Nam với trụ sở chính đặt tại 39 Trần Đình Xu, phường Cầu Kho, quận 1, TP.HCM.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm