Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trào lưu mới với phụ kiện HTC Dot View

Tất cả các hoạt động như nhận cuộc gọi, xem email mới, tin nhắn, kiểm tra cuộc gọi nhỡ, hộp thư thoại… có thể thực hiện dễ dàng và nhanh chóng ngay trên bề mặt phụ kiện.

Tiếp nối series HTC One đình đám trên thị trường smartphone, thế hệ HTC One (M8) ngoài những tính năng mang tính đột phá mới, hứa hẹn sẽ tạo nên cơn sốt trong giới trẻ với sự xuất hiện của phụ kiện dành riêng cho HTC One (M8): HTC Dot View - ốp bảo vệ thông minh.

Phụ kiện bảo vệ thông minh

Thiết kế tương thích hoàn hảo với HTC One (M8), HTC Dot View đem lại cảm giác mềm mượt, thoải mái cho người dùng khi tiếp xúc và giúp bảo vệ màn hình tránh trầy xước, hoặc bụi bẩn.

Không chỉ dừng lại ở mục đích đơn thuần để trang trí như các phụ kiện khác, ốp bảo vệ thông minh này còn cho phép người dùng trải nghiệm ngay cả trước khi mở nắp case. Đó là nhờ công nghệ HTC Sense 6 cùng bộ Sensor Hub được tích hợp trên HTC One (M8) giúp người dùng không cần mở nắp case bảo vệ ra như các bao da thông thường khác. 

Tất cả các hoạt động như nhận cuộc gọi, xem email mới, tin nhắn, kiểm tra cuộc gọi nhỡ, hộp thư thoại… có thể thực hiện dễ dàng và nhanh chóng ngay trên bề mặt phụ kiện. Chỉ cần chạm tay nhẹ nhàng hai lần vào mặt trước của HTC Dot View, bạn có thể kiểm tra nhanh chóng mọi thông tin hiện ra ngay dưới đầu ngón tay, từ giờ giấc, thời tiết, đến chuông báo thức… Đến với HTC Dot View, bạn sẽ trải nghiệm phong cách sử dụng hoàn toàn mới khi mọi thứ đều trở nên thông minh hơn, hiểu ý bạn, từ điện thoại cho đến phụ kiện.

HTC Dot View – phụ kiện hot của điện thoại HTC One (M8).
HTC Dot View - phụ kiện hot của điện thoại HTC One (M8).

Thiết kế sang trọng cho người sành điệu

Không chỉ mới mẻ với công nghệ đột phá, ốp bảo vệ thông minh từ HTC còn cách tân ở công nghệ Dot Matrix View với nắp bảo vệ ma trận điểm sặc sỡ nhưng vẫn mang phong cách thời trang cổ điển, tạo nên nét tiêu biểu của điện thoại HTC One(M8). Ánh sáng đi xuyên qua các lỗ trên vỏ bọc, tạo thành những con số và biểu tượng mới lạ, đẹp mắt. Những hình ảnh này sẽ được hiển thị trong vài giây sau khi nhấp đúp vào nắp vỏ, giúp không làm ngốn nhiều pin của điện thoại. Những thông báo tin nhắn, email, thời tiết, nhắc nhở lịch… đều được hiển thị sắc sảo dưới dạng ma trận dấu chấm, vừa tạo nên nét riêng của sản phẩm, cuốn hút người dùng vừa mang tác dụng thông tin cao.

Với bốn màu thời trang cá tính - đỏ, cam, xanh và xám, ốp bảo vệ thông minh HTC Dot View có thể kết hợp hoàn hảo cùng với phiên bản HTC One (M8) bốn màu xám, vàng, bạc và đỏ. Đặc biệt, bạn có thể sở hữu ngay phụ kiện HTC Dot View nếu tham gia chương trình đặt hàng trước HTC One (M8) bởi sau giai đoạn này, HTC Dot View sẽ có giá chính thức 1,5 triệu đồng/chiếc. 

Tham gia chương trình đặt hàng trước HTC One (M8) để được tặng ngay HTC Dot View cùng nhiều ưu đãi đặc biệt khác.
Tham gia chương trình đặt hàng trước HTC One (M8) để được tặng ngay HTC Dot View cùng nhiều ưu đãi đặc biệt khác.

Thông tin bán hàng và chương trình đặt hàng trước

HTC One (M8) sẽ có mặt tại Việt Nam với 4 màu sành điệu: xám - gun metal, vàng - amber, bạc - glacia và đỏ, với giá bán lẻ đề xuất là 16,79 triệu đồng. Tham gia đặt hàng trước HTC One (M8) từ ngày 21/4 - 4/5 tại website để nhận gói ưu đãi với tổng giá trị lên đến trên 18,29 triệu đồng bao gồm:

• Bảo hành chính hãng 2 năm

• Ốp lưng bảo vệ thông minh HTC Dot View trị giá 1,5 triệu đồng với 4 màu cho khách hàng lựa chọn: đỏ, cam, xanh và xám

• Gói dịch vụ cao cấp Service One trị giá 16,79 triệu đồng bao gồm:

+ Gói bảo hiểm điện thoại một năm kể từ ngày mua

+ Dịch vụ bảo hành giao nhận tận nơi tại 4 thành phố lớn: Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Cần Thơ

+ Dịch vụ đăng ký trước giờ phục vụ trực tuyến tại đây

+ Tham gia miễn phí các khóa hướng dẫn sử dụng điện thoại

Tư liệu: HTC

Bạn có thể quan tâm