Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trào lưu cover điệu nhảy 'Làm gói đỡ thèm' của Trúc Nhân

Nhanh chóng lan tỏa nhờ tiết tấu và vũ đạo tươi vui, điệu nhảy đã thu hút hàng trăm nghìn bản cover trên các nền tảng mạng xã hội.

Không chỉ được các gương mặt đình đám lăng xê, điệu nhảy Làm gói đỡ thèm còn thu hút sự quan tâm của nhiều lứa tuổi, với hơn 133 triệu lượt xem và hơn 35.500 người tham gia thử thách cover.

Chỉ cần gõ từ khóa #LamGoiDoThem trên mạng xã hội, người xem không khó bắt gặp hàng trăm bản cover đặc sắc không kém bản gốc, đủ thấy độ “phủ sóng” của trào lưu này.

Điển hình có thể nhắc đến clip cover của tài khoản @kduy94pt, hai người bạn không những phối hợp động tác ăn ý với nhau, mà còn “hô biến” thêm hai gói mì để minh họa cho điệu nhảy. Ở cấp độ “đốn tim” hơn, cô nàng @lythehuong làm mọi người không thể rời mắt với màn cover ngọt ngào.

Trong một clip khác, dù “đơn thương độc mã” song độ ấn tượng của anh chàng @mchoangviet không hề kém cạnh. Với biểu cảm sinh động kèm hiệu ứng bắt mắt, chính chủ cũng không quên bày tỏ đây là món khoái khẩu mỗi khi đói bụng giữa đêm.

Tuy vũ đạo đơn giản, dễ thực hiện, nhưng mỗi bản cover lại khiến người xem thêm phần ngạc nhiên bởi độ sáng tạo bất ngờ của người tham gia.

Lý do chính góp phần tạo nên làn sóng cover MV nằm ở cách truyền tải hiện đại, tích cực, phù hợp với cá tính của giới trẻ hiện nay. Lấy ý tưởng từ cảm giác cồn cào, thèm thuồng khi nhớ đến hương vị của “gói mì quốc dân”, điệu nhảy tạo cảm hứng để bạn trẻ tự tin lan tỏa sở thích.

Điệu nhảy Làm gói đỡ thèm đã thành công trong việc mang năng lượng của “gói mì quốc dân” xuất hiện 20 năm trên thị trường Việt Nam đến dân mạng. Với cuộc thi cover #LamGoiDoThem, Hảo Hảo khẳng định sức hút đến từ hương vị độc đáo kết nối bao thế hệ. Nhờ đó, tạo nên sự yêu thích đặc biệt mà mọi người dành riêng cho sản phẩm.

Giang Quốc Hoàng

Bạn có thể quan tâm