Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trao 20,5 triệu đồng cho người 4 năm không tháo băng bột

Vì nghèo khổ, một người phụ nữ tại Quảng Nam hơn 4 năm không đi tháo băng bột ở chân. Đến khi khám lại thì bác sĩ cho biết cái chân đã thoái hóa, phải tháo khớp.

Sáng 22/6, PV Zing.vn cùng anh Dương Quang Huy (ngụ TP.Hội An, Quảng Nam) đến trao số tiền 20,5 triệu đồng cho bà Lê Thị Hoa (56 tuổi, ở thôn Phú Tân, Tam Xuân 1, Núi Thành, Quảng Nam).

Anh Dương Quang Huy trao 20,5 triệu đồng cho bà Lê Thị Hoa.

Bà Hoa là nhân vật trong bài viết "Người phụ nữ hơn 4 năm không tháo chân băng bột ở Quảng Nam" đăng trên Zing.vn vào 13/6.

Anh Dương Quang Huy cho biết, sau khi đọc được thông tin hoàn cảnh của bà Hoa trên báo Zing.vn, anh đã kêu gọi bạn bè quyên góp được 20,5 triệu đồng để giúp đỡ.

“Đó là tấm lòng của tôi và các anh chị em muốn giúp cô Hoa sớm được tháo chân, mua chân giả để đi lại, làm ăn nuôi con”, anh Huy chia sẻ.

Bà Hoa cho biết chưa bao giờ nghĩ mình được giúp số tiền lớn như vậy.

Cầm số tiền trên tay, bà Hoa vừa khóc vừa nói: "Cảm ơn các cháu đã cho tôi hi vọng được tiếp tục sống nuôi con. Tôi chưa từng nghĩ mình may mắn được giúp đỡ số tiền lớn như thế này. Xin cảm ơn Zing.vn, anh Huy và bạn bè. Đầu tuần tới, tôi sẽ nhờ người chở vào bệnh viện khám, để sớm được tháo khớp cái chân đã làm khổ tôi hơn 4 năm qua”.

Người phụ nữ hơn 4 năm không tháo chân băng bột ở Quảng Nam

Bà Lê Thị Hoa (56 tuổi, thôn Phú Tân, xã Tam Xuân 1, Núi Thành, Quảng Nam) mang cái chân bó bột hơn 4 năm vì... quên, đến khi nhớ ra thì chân đã hoại tử, phải tháo khớp.

Luận Văn

Bạn có thể quan tâm