Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

TransViet tung chùm tour mùa thu với khuyến mãi lớn

Phối hợp với Cục Du lịch Hong Kong (Trung Quốc) và hãng hàng không 5 sao Cathay Pacific, TransViet giới thiệu các tour du lịch với ưu đãi hấp dẫn cho mùa thu năm nay.

Hong Kong (Trung Quốc) là điểm đến không còn xa lạ gì với người yêu du lịch. Là một trong những thành phố cảng nhộn nhịp nhất thế giới, đồng thời là trung tâm thương mại quan trọng ở châu Á, Hong Kong nổi tiếng với sự pha trộn tuyệt vời giữa phương Tây và phương Đông, cả về văn hóa, ẩm thực, mua sắm và kiến trúc.

Hong Kong dường như là nơi có tất cả mọi thứ. Thành phố này chào đón bạn với những tòa nhà cao vút cạnh những vùng thiên nhiên tĩnh lặng. Cho dù thích mua sắm, ẩm thực, thời trang hay cuộc sống về đêm, bạn sẽ tìm thấy tất cả những điều này ở Hong Kong.

Cong ty du lich TransViet anh 1
Hong Kong là điểm đến đủ nhộn nhịp nhưng cũng rất đỗi bình yên.

Vào bất kỳ ngày nào, bạn có thể đến một làng chài cách trung tâm thành phố chưa đến một giờ, nằm dài trên bãi biển, rồi đi mua sắm tại một trong nhiều trung tâm mua sắm sầm uất. Bạn cũng có thể thư giãn tại một trong những nhà hàng đẳng cấp thế giới, trước khi tận hưởng sự sôi động ở các quán bar.

Nếu là lần đầu tiên đến đây, tốt nhất bạn nên dành ít nhất 3 ngày để thưởng thức nét văn hóa đan xen giữa truyền thống và hiện đại, nơi phương Đông hài hòa với phương Tây. Có rất nhiều điểm tham quan hấp dẫn không thể bỏ qua, như khu cảng biển Tsim Sha Tsui với khung cảnh vô cùng ngoạn mục, đặc biệt là lúc hàng nghìn ánh sáng từ tất cả tòa nhà chọc trời hiện lên lung linh về đêm.

Cong ty du lich TransViet anh 2
Hong Kong đem lại nhiều trải nghiệm khó quên.

Bạn có thể đến công viên giải trí Disneyland Hong Kong, nơi biến giấc mơ cổ tích thành hiện thực; tận hưởng bãi biển ở vịnh nước cạn Repulse Bay với những triền cát vàng óng ánh trải dài. Bên cạnh đó, “Đại lộ Danh vọng” là nơi tôn vinh những tên tuổi đã giúp Hong Kong trở thành “Hollywood của phương Đông”, với hơn 100 dấu bàn tay của các diễn viên điện ảnh nổi tiếng cùng các bức tượng của họ.

Với một danh sách dài những điều cần phải khám phá, TransViet sẽ đồng hành cùng bạn trong tour Hong Kong chưa bao giờ hết hot này. Hiện tại, tour Hong Kong của TransViet đang có mức giá thuộc hàng tốt nhất thị trường - chỉ từ 8,99 triệu đồng, nhờ chương trình hợp tác giữa TransViet, Cục Du lịch Hong Kong và hãng hàng không Cathay Pacific.

Cong ty du lich TransViet anh 3
TransViet ưu đãi tới 15 triệu đồng cho nhóm từ 5 khách.

Bên cạnh tour Hong Kong giá đặc biệt, TransViet còn có chương trình khuyến mãi “Nồng nàn sắc thu, vi vu khắp chốn” giảm đến 15 triệu cho nhóm từ 5 khách đặt tour trong khoảng 15-28/8. Bạn đọc xem chi tiết chương trình tại đây.

Cong ty du lich TransViet anh 4
Một số tour được ưu đãi của TransViet.

Công ty du lịch TransViet

TP.HCM: 170-172 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, phường 6, quận 3; Điện thoại: (028)73057939.

Chi nhánh Đồng Nai: R124 Võ Thị Sáu, phường Thống Nhất, TP Biên Hòa; Điện thoại: (0251)7307936.

Chi nhánh Cần Thơ: 190 Lý Tự Trọng, phường An Cư, quận Ninh Kiều; Điện thoại: (0292)7307939.


Diệp Trà

Bạn có thể quan tâm