Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tránh vũng nước, một thiếu niên chết tại chỗ

Xe máy tông mạnh vào dải phân cách trên đại lộ, thiếu niên 17 tuổi tử vong tại chỗ, người bạn đi cùng bị thương nặng.

Vụ tai nạn xảy ra vào sáng 20/8 trên đại lộ Võ Văn Kiệt, hướng từ H.Bình Chánh vào trung tâm thành phố, đoạn qua P.7, Q.6, TP.HCM.

Hiện trường vụ tai nạn.

Người dân tại khu vực hiện trường cho biết, lúc 6h sáng, Lâm Vũ (17 tuổi, quê Sóc Trăng) điều khiển xe máy chở người bạn lưu thông trên đại lộ Võ Văn Kiệt hướng từ H.Bình Chánh vào trung tâm TP. Do đoạn đường xảy ra tai nạn đang ngập nước nên Vũ cho xe chạy sát mép dải phân cách bằng sắt ngăn 2 làn đường ô tô và xe máy.

Tuy nhiên, do không làm chủ tay lái, xe của Vũ va chạm mạnh vào dải phân cách khiến cả 2 té xuống đường. Vụ tai nạn khiến Vũ tử vong tại chỗ, người bạn đi cùng bị gãy chân được người dân nhanh chóng đưa đi cấp cứu.

Các lực lượng chức năng đã đến hiện trường điều tra vụ việc. Đến khoảng 8h, hiện trường được xử lý, thi thể Vũ được đưa về nhà xác bệnh viện. Người thân của Vũ cho biết, trước khi xảy ra tai nạn, Vũ đang phụ việc buôn bán cho một người chị ở gần khu vực Chợ Lớn (Q.5).

Xe của nạn nhân tông mạnh và dải phân cách bằng sắt.

Trước đây, đại lộ Võ Văn Kiệt chỉ có một làn đường nhỏ cho xe máy lưu thông nên thường xuyên xảy ra tình trạng kẹt xe. Sau đó, Sở GTVT TP.HCM lấy một phần làn xe ô tô để dành cho người đi xe máy rồi cho lắp dải phân cách bằng sắt.

Trường Nguyên

Bạn có thể quan tâm