Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xe tải mất lái tông sập 2 ngôi nhà

Chiếc xe tải đang chạy với tốc độ cao tránh ô tô phía trước bị mất lái đã lao thẳng vào hai căn nhà bên đường khi đó tất cả 8 người bên trong.

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 12h ngày 18/8, trên tuyến quốc lộ 51 (ngay ngã 3 cổng chào Bà Rịa, thuộc KP.Hương Tân, P.Long Hương, TX.Bà Rịa, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu).

Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên tài xế Huỳnh Văn Nguyên (SN 1891, ngụ huyện Long Điền) điều khiển xe tải mang biển số 72N đi trên tuyến quốc lộ 51 hướng từ tỉnh Đồng Nai vào TP Vũng Tàu. Khi chiếc xe chạy đến ngã 3 cổng chào Bà Rịa thì tài xế Nguyên đã đánh lái để tránh chiếc xe ô tô đi phía trước qua đường nên lao thẳng vào căn nhà số 160 của bà Nguyễn Thị Kim Liên (SN 1957) khiến bức tường phía trước nhiều cột mái hiên bị đổ sập.

Chiếc xe "điên" lao qua một căn nhà.
Sang căn nhà thứ hai mới chịu dừng lại.

 Không dừng lại ở đó, chiếc xe tải lao tiếp đi và tông vào một chiếc máy cùng một phần căn nhà số 159 do ông Nguyễn Kim Triển (SN 1959, em trai bà Liên làm chủ). Lúc xảy ra tai nạn trong hai gia đình có 10 người đang ngồi ăn cơm phía trong. Rất may vụ tai nạn không gây thương vong về người. 

“Gia đình tôi đang ngồi ăn cơm thì kinh hãi nghe tiếng ầm bên tai. Mọi người bàng hoàng thấy chiếc xe tải lao qua nhà tôi và sang cả nhà em trai. Tất cả hoảng loạn bỏ chạy ra ngoài sợ căn nhà đổ sập. May mắn lúc chiếc xe tải gây tai nạn khi đó trời đang mưa, quán nước nhà tôi không có khách, nếu không sẽ có những hậu quả hết sức đau lòng”, bà Liên kể lại.

Chiếc đầu xe tải bị hư hỏng nặng.

 Tại hiện trường một phần căn nhà của bà Liên bị sập đổ hoàn toàn, tường bị nứt lớn, tủ kính bán hàng nước bị vỡ. Riêng nhà ông Triển hư hỏng nhẹ hơn nhưng chiếc xe “điên” đã tông và chiếc Air blade mới mua của một người cháu dựng ngay cửa.  Mái tôn bên hiên bị sập đổ. Chiếc ô tô phần đầu bị hư hỏng nặng.

Căn nhà của bà Liên bị xe tông đổ vỡ bức tường phía trước.

 Ngay sau khi xảy ra tai nạn, công an xử lý tai nạn TX. Bà Rịa đã nhanh chóng có mặt để lập biên bản. Đến 14h cùng ngày, chiếc xe gây tai nạn được kéo ra khỏi hiện trường.

 

Tân Thành

Bạn có thể quan tâm