Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tranh luận về ái nữ nhà Huawei

Sau nhiều năm chỉ đóng vai phụ mờ nhạt, Diêu An Na lần đầu trở thành nữ chính trong dự án "Sân băng". Song diễn xuất của cô tiếp tục là chủ đề tranh cãi trên mạng xã hội.

Dieu An Na,  Lap bang,  ai nu Huawei anh 1

Theo QQ, Diêu An Na, ái nữ nhà Huawei vừa góp mặt trong bộ phim truyền hình Sân băng của đạo diễn Cao Quần Thư. Cô vào vai nữ cảnh sát Triệu Hữu Nam, sinh ra trong một gia đình có truyền thống trọng nam khinh nữ. Cô quyết tâm trở thành cảnh sát và được chuyển tới đơn vị do Trương Tụng Văn làm thủ trưởng. Đây là vai chính đầu tiên của Diêu An Na sau nhiều năm tham gia diễn xuất.

Dieu An Na,  Lap bang,  ai nu Huawei anh 2

Sau khi phim ra mắt, nữ diễn viên bị phản ứng vì khả năng diễn xuất, đài từ lẫn biểu cảm khuôn mặt hạn chế. Một bộ phận khán giả cho rằng cô trở thành nữ chính của phim nhờ gia thế. Song đạo diễn Cao Quần Thư phủ nhận thông tin nói trên.

Những cuốn sách hay về ngành Công nghiệp Giải trí

Tủ sách Nghệ thuật - Giải trí giới thiệu những cuốn sách hay và mới nhất về nền công nghiệp giải trí và các bộ môn nghệ thuật đại chúng tiêu biểu. Ngoài ra, tủ sách cũng đề xuất loạt tác phẩm đáng đọc về các nghệ sĩ nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới, giúp độc giả hiểu hơn và biết thêm về những câu chuyện hậu trường, chưa từng được tiết lộ.

Báo quốc tế nói gì về 'Mai' của Trấn Thành và doanh thu phòng vé Việt?

Theo Deadline, điện ảnh Việt có sự phục hồi đáng kinh ngạc sau đại dịch. Tốc độ tăng trưởng doanh thu hàng năm tăng 10%.

An Anh

Ảnh: Weibo, QQ

Bạn có thể quan tâm