Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tranh cãi tại Hoa hậu Siêu quốc gia 2023

Ban tổ chức Miss Supranational - Hoa hậu Siêu quốc gia đã phải lên tiếng sau khi thí sinh Cayman Islands bị nhiều thành viên mạng chỉ trích.

Cuộc thi Miss Supranational 2023 đang diễn ra tại Ba Lan với sự góp mặt của hơn 60 thí sinh. Người đẹp Việt ở đấu trường này là Đặng Thanh Ngân. Năm nay, cuộc thi giảm sức hút khá nhiều, không được bàn luận sôi nổi trên các diễn đàn sắc đẹp.

Gần đây, một vụ ồn ào xảy ra trong khuôn khổ cuộc thi, liên quan đến thí sinh Campuchia (Chily Tevy) và đại diện Cayman Islands (Melissa Bridgemohan). Nguyên nhân đến từ một buổi livestream ăn tối của người đẹp Campuchia. Khi cô này đi ra ngoài, thí sinh Canada là người giữ máy và gọi đại diện Cayman Islands đến chào hỏi. Melissa tỏ ra vui vẻ, giới thiệu bản thân. Nhưng sau khi biết đây là livestream của Chily, cô lập tức rời đi. Khán giả Campuchia theo dõi buổi phát sóng cho rằng Melissa tỏ thái độ, nên đã chỉ trích cô gay gắt.

Rất nhiều bình luận tiêu cực xuất hiện trên fanpage chính thức của Miss Supranational cũng như trang cá nhân của Melissa Bridgemohan. Hiện tại, Melissa tắt tính năng bình luận ở hầu hết bài viết.

Ngày 9/7, thông qua fanpage, tổ chức Miss Supranational lên tiếng về vụ lùm xùm. Đơn vị này nhấn mạnh không chấp nhận bất cứ hình thức bắt nạt trực tuyến nào, mong khán giả Campuchia giữ bình tĩnh để không đẩy sự việc đi quá xa.

"Các bạn không ở đây, không trải nghiệm trực tiếp. Những gì bạn thấy trong 2 giây phát sóng trực tiếp không phản ánh thực tế. Hãy cư xử đúng mực. Các cô gái yêu thương lẫn nhau, vì thế đừng biến những điều nhỏ thành drama. Lời nói của các bạn có thể gây ra phản ứng trái chiều. Khi bạn bình luận, hãy thể hiện sự tôn trọng", tổ chức Miss Supranational bày tỏ.

Sau khi ban tổ chức đưa ra phản hồi, các thành viên mạng tiếp tục tranh cãi. Không ít ý kiến vẫn tỏ ra phẫn nộ. Thí sinh Cayman Islands đăng tải lại thông điệp của ban tổ chức trên trang cá nhân. Về phía đại diện Campuchia, cô giữ động thái im lặng. Những fan sắc đẹp trung lập cho rằng vụ việc này có thể ảnh hưởng đến thành tích của cả hai cô gái.

Chung kết Hoa hậu Siêu quốc gia 2023 sẽ diễn ra vào rạng sáng 15/7 (giờ Việt Nam). Đây là cuộc thi có tuổi đời hơn 10 năm, được tổ chức thường niên tại Ba Lan, bởi Hiệp hội sắc đẹp Thế giới (World Beauty Association S.A - WBA). Miss Supranational nằm trong top 6 cuộc thi quốc tế phổ biến và được quan tâm, bên cạnh Miss Universe, Miss World, Miss International, Miss Earth và Miss Grand International.

Đương kim Hoa hậu Siêu quốc gia là người đẹp Nam Phi Lalela Mswane. Năm 2022, Kim Duyên giành giải Á hậu 2.

Chuyên mục Giải trí giới thiệu loạt sách về thời trang: Thanh lịch kiểu Pháp là một trong ba tác phẩm đình đám về chủ đề phong cách Pháp - Parisian Chic. Quỷ cái vận đồ Prada mang lại cái nhìn cận cảnh vào thế giới của tạp chí và thời trang. Dress Code đưa ra những cách kết hợp thường ngày cho những bộ trang phục bình dị.

Đặng Thanh Ngân gây thất vọng khi nói tiếng Anh ở Miss Supranational

Trong vòng Supra Chat, Đặng Thanh Ngân lộ hạn chế về kỹ năng phỏng vấn bằng tiếng Anh. Cô ứng xử bập bẹ và thiếu tự tin.

Hoa hậu Olivia Culpo gặp sự cố trong tiệc đính hôn

Lễ đính hôn của Olivia Culpo và Christian McCaffrey nhận được sự chúc phúc từ người thân. Ngôi sao bóng bầu dục đã hỗ trợ hôn thê khi cô gặp sự cố trang phục.

Ly Nguyễn

Bạn có thể quan tâm