Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trang web Man City đưa tin chuyến du đấu Việt Nam

Trang chủ của đội á quân Premier League thông báo về lịch thi đấu hè 2015, trong đó Việt Nam là điểm dừng chân cuối cùng của Man City.

Sau khi kết thúc giải tranh cúp Audi tại Melbourne (Australia), Man City sẽ đến Việt Nam và đá trận giao hữu trên sân Mỹ Đình ngày 27/7. Thời gian ở Hà Nội của thầy trò HLV Pellegrini được xác nhận là 3 ngày (từ ngày 25 đến ngày 27). Sau khi kết thúc trận gặp ĐT quốc gia Việt Nam, Man City sẽ lên máy bay riêng trở về Anh để chuẩn bị cho Premier League 2015 - 2016.

Thông tin chuyến du đấu đến Việt Nam được tăng tải trên trang chủ của CLB Man City. Ảnh: Manchester City FC.

Trên trang web của đội bóng, Giám đốc điều hành Ferran Soriano hào hứng nói về sự kiện này. Ông cho biết: “Chúng tôi vui mừng trước chuyến đến Việt Nam - một phần trong chuyến du đấu hè 2015. Chúng tôi chờ đợi trận gặp đội tuyển quốc gia Việt Nam. Đây là thách thức có ý nghĩa lớn với đội hình Man City trước mùa giải mới”.

Ông Ferran Soriano chia sẻ thêm: “Đây là lần đầu đội bóng đến Việt Nam. Chúng tôi háo hức chơi bóng trước hàng nghìn người hâm mộ cuồng nhiệt và fan Man City. Đó là đặc ân cho chúng tôi khi có thể đến và thi đấu trước những CĐV am hiểu bóng đá và hy vọng sớm gặp mọi người”.

Sterling có thể cùng Man City đến Việt Nam du đấu

Sterling sẽ gia nhập Man City theo hợp đồng trị giá 49 triệu bảng từ Liverpool. Nếu hợp đồng sớm được hoàn tất, ngôi sao tấn công 20 tuổi kịp đi du đấu cùng CLB mới hè này.

 

Về phía Việt Nam, Chủ tịch SHB, ông Đỗ Quang Hiển - người có công lớn trong việc đàm phán đưa Man City tới Việt Nam - cũng háo hức chờ sự kiện này. Ông Hiển chia sẻ: “Chúng tôi xác nhận lời mời một trong những đội bóng hàng đầu của Anh đến Việt Nam thi đấu giao hữu vì fan bóng đá nói riêng và những người yêu thể thao nói chung. Những CĐV Việt Nam sẽ được chứng kiến các ngôi sao Premier League thi đấu trên sân Mỹ Đình. Tôi hy vọng cầu thủ Man City và ĐT quốc gia Việt Nam đem đến cho người hâm mộ một trận đấu cảm xúc”.

Còn Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF), ông Lê Hùng Dũng cho rằng, lời mời một CLB hàng đầu Premier League là cơ hội cho các cầu thủ Việt Nam được thi đấu trước những ngôi sao hàng đầu thế giới. Đây cũng là dịp cho Việt Nam giới thiệu hình ảnh là một đất nước với nhiều điểm du lịch đẹp, hòa bình và mến khách.

Trong chuyến đi đến Việt Nam, Man City sẽ mang theo 34 cầu thủ gồm những ngôi sao như Yaya Toure, David Silva, Samir Nasri, Joe Hart. Điều đáng tiếc là vua phá lưới Premier League mùa trước, Sergio Aguero vắng mặt do không kịp trở lại sau khi kết thúc giải Copa America 2015 cùng ĐT Argentina.

Lịch trình 3 ngày thăm Hà Nội của Manchester City

Thầy trò HLV Manuel Pellegrini sẽ thăm, tặng quà trẻ em có hoàn cảnh khó khăn và tham gia nhiều hoạt động ý nghĩa khác trong thời gian ở Việt Nam.

ĐỨC MẠNH

Bạn có thể quan tâm