Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trang trí nhà đón Giáng sinh với những sắc màu phi truyền thống

Không cần các gam màu nóng truyền thống của dịp lễ Giáng sinh, các không gian sống có thể mang hình ảnh khác lạ trong những ngày cuối năm với các màu sắc mới mẻ nhưng vẫn ấm cúng.

decor nha anh 1

Những tông màu rực rỡ thường thấy cho những dịp cuối năm như đỏ, xanh lá có thể thay thế bằng những tông màu ấm áp hơn như vàng nhạt, be hay những dây đèn lấp lánh. Xung quanh khu vực phòng ăn hoặc phòng khách, việc sắp xếp thêm một số chiếc gương trang trí cũng khiến không gian thêm lung linh. Ảnh: AD.

decor nha anh 2

Bổ sung thêm một số vật dụng trang trí cho không gian bếp cũng là một ý tưởng mà mọi người có thể cân nhắc. Những chai rượu vang, ánh nến hay những món đồ trang trí với họa tiết cầu kỳ cũng góp phần tạo điểm nhấn cho không gian. Ảnh: AD.

decor nha anh 3

Những phụ kiện trang trí nhỏ nhưng cũng tạo thêm điểm sáng cho không gian. Mọi người có thể tận dụng những vật dụng ở nhà để trang trí cho không gian. Việc dọn dẹp những món đồ không còn hữu dụng cũng giúp căn nhà thêm rộng rãi. Ảnh: AD.

decor nha anh 4

Trang trí lò sưởi bằng những chất liệu tự nhiên như cây bạch đàn hay cây thông cũng tạo nên một không gian mới cho ngôi nhà. Những thay đổi nhỏ khiến không gian sinh hoạt chung trở nên màu sắc và ấm áp hơn. Ảnh: AD.

decor nha anh 5

Một chi tiết nhỏ mà mọi người không nên bỏ qua chính là trang trí bữa ăn, khiến chúng trở nên bắt mắt hơn trong những dịp gặp mặt ngày cuối năm. Bên cạnh đó, những giỏ trái cây và hoa có thể tạo nên cảm giác thân thiện cho ngôi nhà. Ảnh: AD.

decor nha anh 6

Những món đồ trang trí trên cây thông Noel, những chiếc bát hay lọ bằng thủy tinh cho đến những món đồ trang trí thủ công lạ mắt, tất cả đều mang đến sự mới mẻ cho không gian dịp năm mới. Những thử nghiệm với màu sắc và sự thay đổi trong khoảng thời gian chuyển giao năm cũ và năm mới mang đến nguồn cảm hứng cho mọi người. Ảnh: AD.

decor nha anh 7

Việc đưa cây cảnh hoặc hoa tươi vào trang trí không gian là một yếu tố không thể thiếu trong việc trang trí nhà cửa dịp cuối năm. Bên cạnh đó, việc thêm những dây đèn sáng lấp lánh cũng mang đến cảm giác ấm áp cho ngôi nhà, nơi gắn kết các thành viên trong gia đình. Ảnh: AD.

SÁCH HAY KIẾN TRÚC - ĐÔ THỊ

Mục Đô thị giới thiệu những cuốn sách hay về Kiến trúc - Đô thị của các tác giả trong và ngoài nước, giúp người yêu sách và đam mê tìm hiểu về đô thị có thêm nguồn thông tin tham khảo.

Thanh Ngân

Theo Architectural Digest

Cùng chuyên mục