Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trang Trần về Hà Nội nấu bánh chưng, đón Tết cùng mẹ

Bận rộn với công việc kinh doanh và thiện nguyện tại chùa, sát Tết, nữ diễn viên "Hương Ga" mới bay ra Hà Nội để đón năm mới cùng gia đình sau một năm xa cách.

 

Kể từ ngày vào TP HCM lập nghiệp, cựu người mẫu ít có thời gian dành cho gia đình ở Hà Nội. Theo cô, Tết là cơ hội để mọi người sum vầy, hội ngộ, do đó, Tết chỉ đến khi cô trở về nhà.
Cô chia sẻ, đêm Giao thừa, cô sẽ về với mẹ ở ngoại ô Hà Nội để nấu bánh chưng, cúng gia tiên và đón năm mới bên những người thân trong gia đình.
"Một năm qua, với tôi, có nhiều cái được nhưng cũng có những nỗi buồn riêng. Tuy nhiên, tôi vui nhất là lo được cho hai cậu con nuôi, cùng công việc kinh doanh thuận lợi. Tôi cũng có một vai diễn hay trong phim Hương Ga, cùng một vai diễn đầu đời trong sân khấu kịch nói (Đêm vượn hú). Tôi nghĩ rằng đó là một năm thành công với mình" - cô chia sẻ trước thềm năm mới.
Năm Ất Mùi, ngoài mở rộng kinh doanh, Trang Trần cho biết, cô sẽ tập trung hơn vào công việc diễn xuất. Vì đây là đam mê lớn của cô sau nghề người mẫu.
Đêm 27 Tết vừa qua, đúng dịp sinh nhật, Trang Trần đã phát tâm làm từ thiện. Cô lo Tết cho những người già neo đơn không nơi nương tựa trong TP HCM, sau đó mới bay ra Hà Nội đón Tết cùng gia đình.
Cô đến tận nơi, lo bánh và tiền cho những thân phận cô đơn trước mùa xuân. Công việc từ thiện đã quen thuộc với Trang Trần, nhưng cô cho hay, muốn được làm bằng tấm lòng, một cách lặng lẽ.
Trang Trần chia sẻ, sau một ngày đêm không ngủ, cô đã cùng bạn bè lo xong cái Tết cho những người nghèo. Bây giờ, cô có thể yên tâm về quê đón Tết cùng mẹ.
Năm 2014, Trang Trần có được những thành công lớn khi vai diễn Mỹ chột trong phim Hương Ga của cô được đánh giá cao.
Lần đầu tiên xuất hiện trong một vở diễn sân khấu Đêm vượn hú nhưng khả năng diễn xuất của cựu người mẫu Hà thành được các diễn viên đàn anh, đàn chị khen có triển vọng. Đây là lần đầu cô đứng chung sân khấu với những gương mặt kỳ cựu như NSƯT Mỹ Uyên, NSƯT Hữu Quốc, NSƯT Việt Anh, Chánh Trực, Hùng Thuận…
Hiện tại, Trang Trần đang được các đạo diễn tin tưởng giao cho những nhân vật đặc biệt và ấn tượng, khá giống với hình tượng của cô ngoài đời.
Bộ ảnh được thực hiện bởi chuyên gia trang điểm Andy Trần, nhiếp ảnh Yu Khuân.

Thanh Ngọc

Bạn có thể quan tâm