Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trang Trần khoe con gái 7 tháng tuổi

Nữ diễn viên "Hương Ga" cho biết, nếu có duyên và được lộc cô dự định sẽ sinh con thứ 2 để gia đình đông vui và Kiến Lửa có chị, có em.

Trang Tran muon sinh con thu 2 anh 1
Trang Trần cho biết khi con gái được 7 tháng tuổi, cô mới thực hiện bộ ảnh thời trang như một hình thức giới thiệu bé với độc giả và người hâm mộ.
Trang Tran muon sinh con thu 2 anh 2
Trong ảnh, Trang Trần diện bộ đầm trắng tinh khôi, đồng điệu cùng con gái Kiến Lửa. Trang phục và ý tưởng bộ ảnh giúp khung hình trong trẻo, nhẹ nhàng. 
Trang Tran muon sinh con thu 2 anh 3
"Con gái trộm vía, lanh lợi, háu ăn. Hàng ngày, tôi phải xa con để buôn bán nhưng tôi cố gắng để con có cuộc sống tốt nhất. Tôi vất vả kiếm tiền nuôi con nhưng trở về nhà thấy mặt con thì quên hết mệt mỏi", người mẫu cho biết. 
Trang Tran muon sinh con thu 2 anh 4
Trang Trần khẳng định, tình cảm của cô và bố con gái rất tốt, dù anh ở xa không có thời gian chăm sóc hai mẹ con nhưng vẫn thường xuyên gọi điện để hỏi thăm. 
Trang Tran muon sinh con thu 2 anh 5
"Chứng kiến cảnh bố ngắm con gái qua điện thoại, tôi càng thương con và có thêm động lực làm việc với mong muốn ổn định kinh tế để gia đình đoàn tụ", bà mẹ một con tâm sự.
Trang Tran muon sinh con thu 2 anh 6
Là người yêu trẻ con, Trang Trần còn dự định sinh thêm bé thứ hai để Kiến Lửa có em. "Nếu có duyên, có lộc, tôi muốn gia đình có thêm Kiến Hôi để Kiến Lửa có chị có em, gia đình đông vui".
Trang Tran muon sinh con thu 2 anh 7
Nữ diễn viên Hương Ga tự hào cho biết mặc dù không được ở cạnh mẹ hàng ngày nhưng Kiến Lửa rất ngoan ngoãn, không đòi mẹ, không khóc nhè. 
Trang Tran muon sinh con thu 2 anh 8
Con gái là động lực để diễn viên - người mẫu nỗ lực trong công việc. 

M. Tâm

Ảnh: Dinky Hoàng

Bạn có thể quan tâm