Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trang Trần Hair khai trương salon tóc cao cấp tại Sóc Trăng

Vừa qua, Trang Trần Hair đã khai trương cơ sở mới tại Sóc Trăng. Salon tóc này mang đến nhiều dịch vụ tạo mẫu và chăm sóc tóc cao cấp.

Trang Trần Hair khai trương tại địa chỉ 18-19 Lk2, khu dân cư Tuấn Lan, Hùng Vương, thành phố Sóc Trăng. Lễ khai trương được tổ chức chỉn chu, diễn ra trong không khí hân hoan. Nhiều khách hàng thân thiết, bạn bè, đồng nghiệp, đối tác đã đến tham dự và chúc mừng chủ salon - nhà tạo mẫu tóc (NTMT) Trang Trần.

Ngoài ra, sự kiện còn có sự tham gia của 2 đối tác chiến lược là thương hiệu Silky - Italy và Lado’r - Hàn Quốc.

Toc dep anh 1

Trang Trần Hair hứa hẹn trở thành điểm chăm sóc, làm đẹp tóc được ưa chuộng tại Sóc Trăng.

Với 15 năm cống hiến cho ngành tóc, NTMT Trang Trần hướng salon hoạt động theo phương châm “Chất lượng và quyền lợi khách hàng đặt lên hàng đầu”. Vì vậy, các dịch vụ tại salon Trang Trần Hair đều được đầu tư chuyên nghiệp, không chỉ giúp khách hàng có mái tóc như ý, mà còn mang đến những trải nghiệm thoải mái và chất lượng.

Salon tại Sóc Trăng là chi nhánh lớn nhất của thương hiệu Trang Trần Hair. “Đây là đứa con tinh thần mà tôi ấp ủ suốt một thời gian dài nhằm tri ân sự ủng hộ của khách hàng đã tin tưởng đồng hành. Tôi mong muốn khi đến Trang Trần Hair tại Sóc Trăng, khách hàng sẽ được phục vụ tốt nhất trên mọi mặt”, NTMT Trang Trần chia sẻ.

Toc dep anh 2

Salon chuyên tạo những kiểu tóc mới, hợp xu hướng.

Toàn bộ salon này được đầu tư xây dựng mới hoàn toàn từ kiến trúc cho đến nội thất. Không gian salon hướng đến sự thoáng đãng, thoải mái và tiện nghi cho khách hàng. Các khu vực dịch vụ như gội đầu, phòng cắt và sử dụng hóa chất được bố trí khoa học, hợp lý thể hiện tính chuyên nghiệp, hiện đại.

Điểm nhấn khác biệt của salon Trang Trần Hair là khu thư giãn, chăm sóc sức khỏe. Tại đây, salon dành riêng quầy bar mini để khách hàng thưởng thức đồ uống và những món ăn nhẹ miễn phí. Ngoài ra, trang thiết bị, máy móc và cả nguồn mỹ phẩm của salon đều nhập ngoại, đạt chuẩn lưu hành quốc tế.

“Để có được thành quả này, ngoài ý chí và sự nỗ lực còn là niềm đam mê mãnh liệt với nghề tóc của tôi. Tôi muốn salon phát triển theo hướng đi chuyên nghiệp. Với kinh nghiệm tu nghiệp tại các trung tâm tạo mẫu tóc hàng đầu thế giới như Hàn Quốc, Italy, Pháp, Thụy Sỹ, Áo, Trung Quốc…, tôi tự tin tay nghề của mình có thể giúp salon được nhiều khách hàng yêu mến”, NTMT Trang Trần tâm đắc.

NTMT Trang Trần còn cho biết cô không ngừng cải tiến kỹ thuật tay nghề và nâng cao chất lượng phục vụ để mang đến nhiều mẫu tóc đẹp, hợp xu hướng cho khách hàng. Trong nhiều năm liền, nhờ duy trì phương châm “Chất lượng đi cùng với quyền lợi khách hàng”, Trang Trần Hair đã trở thành một trong những địa chỉ làm đẹp được yêu thích nhất Sóc Trăng.

Thái Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm