Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tràng Tiền Plaza: Xe BMW 1,399 tỷ sắp có chủ

Sau hơn 2 tháng tổ chức, chương trình “Tri ân cuối năm, cơ hội lái xe BMW 1,399 tỷ chơi Tết” của Tràng Tiền Plaza (TTP) sắp có chủ.

Vào 19h ngày 30/1, Tràng Tiền Plaza sẽ tổ chức buổi bốc thăm công khai để xác định người trúng thưởng của chương trình.

Nhân dịp Tết Nguyên đán Bính Thân, đến với Tràng Tiền Plaza, khách hàng chỉ cần tham gia sử dụng dịch vụ ăn uống với hóa đơn từ 1,5 triệu đồng sẽ nhận được một lá phiếu bốc thăm may mắn và có cơ hội sở hữu giải đặc biệt là một ôtô BMW 320i LCI (4 chỗ) trị giá 1,399 tỷ đồng.

Chương trình là hoạt động đặc biệt của Tràng Tiền Plaza nhân dịp Tết cổ truyền của dân tộc. Với tổng giá trị giải thưởng lên đến 1,6 tỷ đồng, đây là chương trình khuyến mãi lớn nhất từ trước tới giờ của TTP; cũng là lời cảm ơn chân thành đến khách hàng sử dụng dịch vụ, mua sắm tại TTP.

Bên cạnh giải đặc biệt là một xe BMW, khách hàng tham dự chương trình còn có thể nhận được hàng loạt giải thưởng giá trị khác: 1 giải nhất một đồng hồ cao cấp mang nhãn hiệu ORIS Atelier Translucent Skeleton trị giá 60 triệu đồng; 1 giải nhì: một đồng hồ Multifort Chronograph trị giá 52,43 triệu đồng; 1 giải ba: một phiếu mua hàng của (TTP) trị giá 30 triệu đồng (phiếu mua hàng được sử dụng tại một số gian hàng của TTP); 3 giải khuyến khích: mỗi phiếu có giá trị 10 triệu đồng để mua các sản phẩm tại một số gian hàng thương hiệu đẳng cấp tại TTP.


 

Khách hàng có thể cộng dồn hóa đơn trong này để nhận phiếu bốc thăm trúng thưởng tương ứng, không giới hạn hóa đơn. Tràng Tiền Plaza luôn không ngừng cải thiện và nỗ lực để đem đến cho khách hàng những lợi ích tối đa khi mua sắm và sử dụng dịch vụ tại TTP.

Nằm tại vị trí trung tâm của thủ đô, TTP là nơi hội tụ các thương hiệu nổi tiếng độc quyền lần đầu tiên có mặt tại Hà Nội như Versace, Paul &Shark, Just Cavalli, Banana Republic... Bên cạnh đó, các bạn trẻ cũng có thể tìm đến các thương hiệu: Mango, GAP, Tommy Hilfiger, Calvin Klein Jeans & Nike...

Mọi thông tin chi tiết xin tham khảo tại:

Website: www.trangtienplaza.vn

Địa chỉ: 24 Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội

ĐT: (84 - 4) 39 349 734



Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm